ผีมีเซอร์ไพร์สส่งแมวมองดูฟาร์มนิโก้ วิลเลียมส์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจสร้างเซอร์ไพรส์ในการคว้าตัวนิโก้ วิลเลียมส์ ปีกตัวเก่งของแอธเลติก บิลเบา ในปีหน้า ตามรายงานของฟิชาเยส


ปีศาจแดงใช้เงินเกือบ 200 ล้านปอนด์ในการเซ็นสัญญาแข้งรายใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่พวกเขายังไม่สร้างความประทับใจในเเง่ของผลงานในพรีเมียร์ลีก ยูไนเต็ดอยู่อันดับที่ 11 ในลีกสูงสุดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และพวกเขาทำผลงานได้น่าผิดหวังกับฤดูกาลนี้โดยมีเพียง 7 แต้มจนถึงตอนนี้

ยูไนเต็ดมีแต้มตามหลังท็อปโฟร์อยู่หกแต้มแล้ว และเกมพวกเขากับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ในวันอาทิตย์นี้ถือเป็นเกมที่ต้องชนะ ท่ามกลางสิ่งนี้ ฟิชาเยสอ้างว่าสโมสรกำลังจับตาดูผลงานของวิลเลียมส์ และพวกเขากำลังวางแผนที่จะเอาชนะบาร์เซโลนาเพื่อคว้าวิลเลียมมาร่วมทีม เขามีเงื่อนไขการปล่อยตัวต่ำที่ 48 ล้านปอนด์ในสัญญาของเขา แต่เจ้าตัวอาจเรียกร้องแพ็คเกจค่าเหนื่อยรายสัปดาห์ที่ 300,000 ปอนด์

Manchester United could make a surprise swoop for Athletic Bilbao winger Nico Williams next year, according to Fichajes.


The Red Devils spent close to £200 million on new signings this summer, but they have yet to impress in the Premier League.

The club finished eighth in the top-flight last term and they have been disappointing this campaign with only seven points so far.

Facebook Comments