เทนฮากอัพเดตอาการโยโร่ก่อนดวลสเปอร์สคนนี้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อัพเดตอาการบาดเจ็บของเลนี่ โยโร ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกที่จะพบกับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด


ปัจจุบัน ปีศาจแดง อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง โดยมี 7 แต้ม และตามหลังท็อปโฟร์อยู่ 6 แต้ม เกมที่กำลังจะมาถึงนี้เป็นเกมที่ต้องชนะเพื่อตามทันการแข่งขันลุ้นพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนการเผชิญหน้า กุนซือชาวดัตช์รายนี้เปิดเผยว่าโยโรกำลังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่เท้าได้ดีมากในเกมกับอาร์เซนอลในช่วงปรีซีซั่น

ผู้จัดการทีมวัย 54 ปีกล่าวเสริมว่าการฟื้นฟูของเขากำลังไปในทิศทางที่ถูกต้อง และเขาสามารถกลับมาฝึกซ้อมกับทีมได้ในไม่ช้า เขาบอกกับ Manutd.com ว่า “ใช่ เขาสบายดี เป็นเรื่องน่ายินดีมากที่การบำบัดของเขาดำเนินไปในทิศทางที่ถูกต้อง และผมคาดหวังให้เขาพร้อมลงสนามเร็วๆ นี้ ตอนนี้เขาอยู่ในขั้นตอนการวางแผนที่ถูกต้อง เขาอยู่ในจุดที่ถูกต้องและเขาจะกลับมาสู่ทีมโดยเร็วที่สุด จากนั้นจึงฝึกซ้อมทีม” การฟื้นตัวของเขากำลังไปในทิศทางที่ถูกต้อง และรายงานอ้างว่าเขาตั้งเป้าที่จะเริ่มเกมกับอาร์เซนอลในช่วงต้นเดือนธันวาคม

Manchester United manager Erik ten Hag has provided a huge injury update on Leny Yoro ahead of the Premier League encounter against Tottenham Hotspur at Old Trafford.


The Red Devils are currently 11th in the table with seven points and they are already six points behind the top four. The upcoming game is a must-win to keep up in the Champions League race.

Ahead of the encounter, the Dutch tactician revealed that Yoro is doing very well in his recovery from a foot injury sustained against Arsenal in pre-season.

Facebook Comments