เทนฮากโดดป้องลูกรักชี้ไม่ควรได้แดง

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าบรูโน เฟอร์นันเดส โชคไม่ดีที่โดนไล่ออกในเกมกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ในพรีเมียร์ลีก


ปีศาจแดงแพ้สเปอร์ส 3-0 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเฟอร์นันเดสโดนใบแดงก่อนพักครึ่งเวลา นักเตะชาวโปรตุเกสหลุดเข้าสกัดเจมส์ แมดดิสันโดยยกสตั๊ดขึ้นเพียงเล็กน้อย แต่ก็เพียงพอที่จะถูกใบแดง เทน ฮาก พูดหลังเกมว่ายูไนเต็ดออกสตาร์ทได้แย่มากแต่ใบแดงเปลี่ยนทุกอย่างและทำให้ยากขึ้น

เขากล่าวว่า “เราออกสตาร์ทได้แย่มาก ใบแดงเปลี่ยนทุกอย่างเมื่อยังเป็น 1-0 แต่เราตามหลังอยู่ และการเล่น 10 คนมันทำให้มันยาก ผมไม่คิดว่าจะเป็นใบแดง แต่การตัดสินใจถือว่าเด็ดขาด” ผลก็คือยูไนเต็ดหล่นไปอยู่อันดับที่ 12 ของตารางและมีแต้มตามหลังอันดับแชมเปี้ยนส์ลีกถึง 6 แต้ม

Manchester United manager Erik ten Hag has said that Bruno Fernandes was unlucky to be sent off against Tottenham Hotspur in the Premier League.


The Red Devils suffered a heavy 3-0 loss to Spurs at Old Trafford earlier today where Fernandes was red-carded before the half-time break.

The Portuguese slipped into a tackle against James Maddison with his studs up. He made the slightest of contacts, but it was enough to be sent off.

Facebook Comments