ผีรอเช็คฟิตไมนูก่อนดวลวิลล่าสัปดาห์นี้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่ายังคงไม่มั่นใจในการส่ง ค็อบบี ไมนู เผชิญหน้ากับแอสตัน วิลล่า ในพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้


ไมนูได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายในเกมกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่เดินทางไปเผชิญหน้ากับปอร์โต้ ไมนูไม่รวมอยู่ในทีมในวันแข่งขันในท้ายที่สุด และหลังจากจบเกม เทน ฮาก ยืนยันว่าไมนูมีความฟิตไม่เพียงพอ

การส่งเขาเล่นที่เอสตาดิโอ โด ดราเกาถือเป็นความเสี่ยงครั้งใหญ่ และสโมสรได้ตัดสินใจที่จะให้เขาได้พักผ่อนเป็นพิเศษก่อนเกมเยือนวิลล่า พาร์ค เทน ฮาก ได้เปิดเผยว่า ๆมนู จะได้รับการประเมินใน 24 ชั่วโมงข้างหน้า และจะมีการตัดสินใจเกี่ยวกับบทบาทของเขาในเกมกับวิลล่า

Manchester United manager Erik ten Hag has confirmed that Kobbie Mainoo remains doubtful to face Aston Villa in the Premier League on Sunday.


The United graduate picked up a hamstring injury against Tottenham Hotspur last weekend, but he was part of the travelling squad to face Porto.

Mainoo was not included in the matchday squad in the end and speaking after the game, Ten Hag confirmed that Mainoo was not fit enough.

Facebook Comments