ผีผุดไอเดียเเต่งตั้งทูเคิ้ลหากเทนฮากโดนเด้งช่วงเบรคทีมชาติ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจแต่งตั้ง โธมัส ทูเคิล เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ หากเอริค เทน ฮาก ถูกไล่ออกในช่วงพักเบรคทีมชาติ


ปัจจุบัน เทน ฮาก ตกอยู่ภายใต้แรงกดดันมหาศาล หลังจากที่สโมสรออกสตาร์ทในพรีเมียร์ลีกได้ย่ำแย่หลังจากผ่านไป 6 นัด ปัจจุบันยูไนเต็ดอยู่อันดับที่ 14 ของตาราง มีแต้มตามหลังท็อปโฟร์อยู่ 6 แต้ม ปีศาจแดงจะเผชิญหน้ากับแอสตัน วิลล่าในวันนี้ และผลการแข่งขันที่เป็นลบอาจเพิ่มช่องว่างในการลุ้นไปเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก

ขณะนี้มีรายงานว่าอนาคตของ เทน ฮาก กำลังแขวนอยู่บนเส้นด้าย และการพ่ายแพ้ที่วิลล่า พาร์ก วันอาทิตย์อาจปูทางให้เขาออกจากทีมได้ บอร์ดบริหารของยูไนเต็ดได้จัดการประชุมฉุกเฉินร่วมกับตระกูลเกลเซอร์ส และจะมีการตัดสินใจหลังจากจบการแข่งขันในค่ำคืนนี้ ทูเคิ่ลคือตัวเต็งที่จะเข้ามารับช่วงต่อจากกุนซือชาวดัตช์รายนี้ กุนซือชาวเยอรมันได้รับการเสนอตำแหน่งนี้เมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่เขาปฏิเสธงานเนื่องจากขาดอำนาจในการตัดสินใจเรื่องการซื้อขายผู้เล่น ทูเคิ่ลสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่เชลซี เขาพาสิงห์บลูส์ไปสู่ชัยชนะในแชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2021

Manchester United could appoint Thomas Tuchel as their new manager if Erik ten Hag is sacked during the international break.


Ten Hag is currently under immense pressure following the club’s poor start to the Premier League campaign after six matches.

United are presently 14th in the table, six points behind the top four.

Facebook Comments