พี่ม้าเต็งหนึ่ง! นิสเตลรอยตัวเต็งคุมบังเหียนผี

รุด ฟาน นิสเตลรอย ก้าวขึ้นมาเป็นเต็งหนึ่งที่จะได้รับบทบาทนายใหญ่แมนยูแบบถาวร หากสโมสรหมดความอดทนสั่งเด้ง เอริค เทน ฮาก

รุด ฟาน นิสเตลรอย ผู้ช่วยผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขยับขึ้นมาเป็นเต็งหนึ่งที่จะได้นั่งกุมบังเหียน “ปีศาจแดง” ถ้าสโมสรตัดสินใจปลด เอริค เทน ฮาก ออกจากตำแหน่ง  เทน ฮาก เพิ่งจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ แมนยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ดูเหมือนว่ามันไม่ได้การันตีอนาคตของเขาเลย เพราะผลงานของ “ผีแดง” ในช่วงต้นฤดูกาล 2024/2025 มันย่ำแย่จนทำให้เขากำลังตกอยู่ในสถานการณ์กดดันที่จะสุ่มเสี่ยงต่อการโดนปลด

ปัจจุบัน แมนยู รั้งอยู่อันดับ 14 ในตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดี โดยชนะแค่ 2 เกมจากทั้งหมด 7 แมตช์ซึ่งถือเป็นการออกสตาร์ทได้ย่ำแย่ที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสรเลยทีเดียว  ล่าสุดบรรดาบอร์ดบริหารของทีมได้มีการนัดประชุมพิเศษเมื่อช่วงบ่ายของวันอังคารที่ผ่านมา และมีความเป็นไปได้ว่าหนึ่งในเรื่องที่มีการพูดคุยกันก็คืออนาคตของ เทน ฮาก รวมทั้งการเลือกคนที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทน หากเกิดกรณีที่ต้องแยกทางกับกถนซือรายนี้

ที่มา : siamsport.co.th

Ruud van Nistelrooy: The Ideal Candidate to Steer Manchester United in Crisis

Speculation is rife that Ruud van Nistelrooy is primed to step into the breach as caretaker manager, should Erik ten Hag be shown the door at Manchester United.

The Dutchman, who returned to Old Trafford this summer as an assistant coach, possesses the right blend of experience and insight to lead the Red Devils should Ten Hag’s troubled tenure come to an end.

Facebook Comments