ผีแดงสุดมั่น! ดีบาล่า มาแน่หลังเจ้าตัวส่งสัญญาณแบบนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า พวกเขากำลังจะได้ตัว เปาโล ดีบาล่า หลังจากได้เห็นโพสต์ทางอินสตาแกรมจากช่างผมของเขา ทั้งนี้เชื่อกันว่าดาวยิงของยูเวนตุสกำลังพิจารณาข้อเสนอที่เป็นจำนวนเงินก้อนโตจากปีศาจแดง ที่ต้องการให้สตาร์แดนฟ้าขาวย้ายแบบสลับขั้วกับทาง โรเมลู ลูกากู

เนลสัน ไซโน เอสติลิสต้า โพสต์ภาพทรงผมล่าสุดของดีบาล่าทางโซเชียล มีเดีย เมื่อค่ำคืนวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมาพร้อมแคปชั่นว่า “เปลี่ยนลุคแล้ว ขอบคุณที่ให้ฉันเป็นส่วนนึงของภาพลักษณ์ของนายนะเพื่อนรัก”

งานนี้ก็เลยทำให้หลายคนตั้งข้อสังเกตว่า นี่จะเป็นการเตรียมไว้สำหรับการเปิดตัวที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด หรือไม่ โดยบรรดาสาวกต่างก็ชี้ให้เห็นถึงกรณีของ ปอล ป็อกบา และ อเล็กซิส ซานเชซ ที่ตัดผมใหม่ก่อนจะกลายเป็นนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด แค่ไม่กี่วัน

 มีแฟนบอลปีศาจแดงคนนึงที่ตั้งข้อสังเกตไปถึงทรงผมก่อนหน้านี้ของ ดีบาล่า พร้อมนำเสนอทฤษฎีที่ให้เหตุผลว่าทำไมโพสต์ดังกล่าวนี้ถึงเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า ข่าวใหญ่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ “ไว้เป็นข้อมูลของทุกท่านนะ เขาตัดผมในร้านเดียวกับเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2019 กับช่างผมคนเดียวกัน เขาคงไม่ได้ตัดผมทรงใหม่เร็วขนาดนี้เล่นๆ หรอกนะว่ามั้ย? เว้นแต่เพื่อลุคใหม่สำหรับวิดีโอเปิดตัว?”

ในขณะที่บรรดาสาวกต่างก็หวังว่าการตัดผมใหม่ในช่วงสุดสัปดาห์ของดีบาล่าเป็นการพิสูจน์ว่ามีการตกลงเรื่องการย้ายทีมเรียบร้อยแล้ว ในขณะเดียวกันเจ้าตัวก็ต้องย้ายทีมให้สำเร็จก่อนตลาดซื้อขายในพรีเมียร์ ลีก จะปิดลงในวันพฤหัสฯ ที่จะถึงนี้ และนี่คือความคิดเห็นบางส่วนของแฟนๆ ปีศาจแดง

           “เตรียมพร้อมสำหรับวิดีโอเปิดตัว”

           “อเล็กซิส ซานเชซ ก็ตัดผมใหม่ก่อนย้ายมาร่วมทีม”

           “ตัดผมใหม่เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับถ่ายรูปกับแมนฯ ยูไนเต็ด”

           “เขาเตรียมพร้อมสำหรับเปิดตัวกับคลิปวิดีโอ”

           “ป็อกบาก็ตัดผมในช่วงย้ายทีมเช่นกัน”

           “เตรียมพร้อมสำหรับวิดีโอพรีเซนเตชั่นอย่างเป็นทางการ”

Facebook Comments