ผีสร้างเซอร์ไพรส์คว้าแข้งตัวเก่งตราหมีร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจยื่นข้อเสนอสุดเซอร์ไพรส์เพื่อคว้าตัวโรดริโก้ เด ปอล มิดฟิลด์ของแอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์หน้า ตามรายงานของฟิชาเยส


ปีศาจแดงใช้เงินมหาศาลในการซื้อมานูเอล อูการ์เต้จากเปแอสเชเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่เขายังไม่ได้เป็นตัวหลักในพรีเมียร์ลีกแบบเต็มรูปแบบ อูการ์เต้อาจจะจะสร้างผลงานได้ดีในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าขึ้นอยู่กับการปรับตัว แต่สโมสรกำลังจับตามองการเสริมมิดฟิลด์ตัวใหม่

คาเซมิโร่ไม่ได้อยู่ในจุดสูงสุดในอาชีพของเขาอีกต่อไป และคาดว่าเขาจะถูกสโมสรปลดออกจากตำแหน่งในเดือนมกราคมหรือหลังสิ้นสุดฤดูกาล คริสเตียน อีริคเซ่น คาดว่าจะย้ายทีมในเร็วๆนี้ แม้ว่าเขาจะฟอร์มดี แต่เขาก็สามารถย้ายทีมได้เมื่อสัญญาของเขาหมดลงในเดือนมิถุนายน 2025 ฟิชาเยสอ้างว่าเด ปอลเป็นเป้าหมายสูงสุดของปีศาจแดง และนักเตะอาร์เจนติน่าอาจถูกล่อลวงให้พิจารณาย้ายไปพรีเมียร์ลีก นักเตะวัย 30 ปีรายนี้เป็นที่จับตามองของหลายสโมสรในซาอุดีอาระเบีย โปร ลีก เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ในที่สุดเขาก็ตัดสินใจอยู่กับแอตเลติโก มาดริด ต่อไป

Manchester United could make a surprise approach for Atletico Madrid midfielder Rodrigo De Paul next summer, according to Fichajes.


The Red Devils spent big money on purchasing Manuel Ugarte from PSG last summer, but he has yet to make his full Premier League debut.

Ugarte is expected to make his mark in the coming months, but the club are eyeing another midfield addition with the prospect of multiple exits.

Facebook Comments