ผีรอลุ้นสามดาวรุ่งฟิตพร้อมดวลเบรนท์ฟอร์ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอลุ้นสามแข้งดาวรุ่งพร้อมลงสนามกับเบรนท์ฟอร์ด ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด สุดสัปดาห์หน้า

ยักษ์ใหญ่แห่งแมนคูเนียนออกสตาร์ทในลีกสูงสุดได้อย่างย่ำแย่ และพวกเขาเก็บได้เพียง 8 แต้มจากทั้งหมด 21 แต้มที่จะคว้ามาได้ พวกเขาจะตั้งเป้าที่จะแก้ไขผลงานภายหลังช่วงพักเบรคทีมชาติ และรายงานอ้างว่าพวกเขาอาจได้สามแข้งดาวรุ่งกลับมาพรอมลงสนาม ค็อบบี้ ไมนู เเละ อเลฮานโดร การ์นาโช่ เพิ่งถอนตัวจากการรับใช้ชาติด้วยปัญหาหัวเข่าเล็กน้อย แต่คาดว่าจะฟิตทันเวลา

ในขณะเดียวกัน อาหมัด ดิยาโล่ กลับจากการปฏิบัติหน้าที่ในไอวอรีโคสต์ แต่เขาคาดว่าจะมีส่วนร่วมเช่นกันกับทีมในสัปดาห์หน้า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมยูไนเต็ด ตกอยู่ภายใต้แรงกดดันมหาศาลหลังจากไร้ชัยชนะมา 5 เกมติดต่อกัน และเขาจะต้องพลิกสถานการณ์ของสโมสรในไม่ช้า

Manchester United have been handed a triple injury boost ahead of the Premier League clash against Brentford at Old Trafford next weekend.

The Mancunian giants have had a dismal start to the top-flight campaign and they have secured only eight points from a possible 21 up for grabs.

They will be aiming to make amends after the international break and reports claim that they could receive a triple boost on three young stars.

Facebook Comments