เตอร์ซิชโผล่เข้ารายชื่อกุนซือผีคนใหม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาทางเลือกในการแทนที่ผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก ด้วย เอดิน เตอร์ซิช ตามรายงานของ เดอะ ซัน

ปัจจุบัน เทน ฮาก ตกอยู่ภายใต้แรงกดดันมหาศาล หลังจากที่สโมสรออกสตาร์ทในพรีเมียร์ลีกได้ย่ำแย่ ปัจจุบันยูไนเต็ดอยู่อันดับที่ 14 โดยมีเพียง 8 แต้มบนกระดาน เทน ฮาก คาดว่าจะยังคงทำงานในเกมสุดสัปดาห์กับเบรนท์ฟอร์ด แต่เขาอาจถูกไล่ออกจากตำแหน่งหากปีศาจแดงไม่สามารถเอาชนะเดอะบีส์ได้

สโมสรกำลังชั่งน้ำหนักหลายตัวเลือกในตลาดการซื้อขาย และตอนนี้แตร์ซิชกลายเป็นเป้าหมายที่น่าตกใจหลังจากความคืบหน้าของเขากับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แตร์ซิชนำดอร์ทมุนด์ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยการเป็นทีมรอง แต่ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกาไม่สามารถเอาชนะเรอัล มาดริดในรอบชิงชนะเลิศที่ลอนดอนได้ เขาลาออกจากตำแหน่งด้วยเหตุผลที่ไม่ระบุรายละเอียด และกล่าวกันว่ายูไนเต็ดเป็นแฟนตัวยงของเขา และปีศาจแดงอาจวางตัวให้กุนซือรายนี้เข้ามารับตำแหน่งต่อจากเทน ฮาก

Manchester United are considering the option of replacing manager Erik ten Hag with Edin Terzic, according to The Sun.


Ten Hag is currently under immense pressure following the club’s poor start to the Premier League campaign. United are currently 14th with just eight points on the board.

Ten Hag is expected to keep his job for the weekend game against Brentford, but he could be dismissed from the helm if the Red Devils are unable to beat the Bees.

Facebook Comments