ผีขอเซ้งลีรอย ซาเน่ต่อจากเสือใต้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ากำลังร่วมวงกับอาร์เซน่อลในการแย่งตัวลีรอย ซาเน่ ปีกของบาเยิร์น มิวนิค แบบไร้ค่าตัวในปีหน้า


กองกลางทีมชาติเยอรมนีเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมยักษ์ใหญ่แห่งมิวนิค แต่เขาไม่ใช่ตัวจริงอีกต่อไปหลังจากการมาถึงของมิชาเอล โอลิเซ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ข้อตกลงปัจจุบันของเขาจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล และมีรายงานเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าอาร์เซนอลสามารถเจรจาเซ็นสัญญาล่วงหน้าได้ในฤดูหนาวนี้

อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่ใช่ทีมเดียวในการไล่ตาม ฟลอเรียน เพลตเทนเบิร์ก ที่ยืนยันว่ายูไนเต็ดกำลังสำรวจข้อตกลงสำหรับซาเน่ด้วยเช่นกัน ซาเน่ยังคงเป็นหนึ่งในปีกที่ดีที่สุดในบุนเดสลีกา เขาอาจถูกล่อลวงให้กลับไปสู่พรีเมียร์ลีกหลังจากเคยมีช่วงเวลาอันยอดเยี่ยมที่แมนเชสเตอร์ซิตี้

Manchester United have reportedly joined Arsenal in the race to sign Bayern Munich winger Leroy Sane on a free transfer next year.


The Germany international has been a key player for the Munich giants, but he is no longer an assured starter after Michael Olise’s arrival this summer.

His current deal expires at the end of the campaign and it was recently reported that Arsenal could negotiate a pre-contract this winter.

Facebook Comments