ผีผุดชื่อแข้งตัวเก่งเสริมกลางช่วงหน้าหนาว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมเซอร์ไพรส์คว้าตัว เลออน โกเรตซ์ก้า กองกลางของบาเยิร์น มิวนิค ในช่วงสิ้นปีนี้


ปีศาจแดงเสริมทัพด้วยมานูเอล อูการ์เต้ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่แข้งทีมอุรุกวัยยังไม่พบความสม่ำเสมอของผลงาน เขาออกสตาร์ทได้เพียงเกมเดียวในพรีเมียร์ลีก และเขาอาจจะพลาดเกมเจอเบรนท์ฟอร์ด เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ ฟลอเรียน เพลตเทนเบิร์กอ้างว่ายูไนเต็ดตั้งเป้าที่จะเพิ่มคุณภาพให้กับกองกลางของพวกเขา และกองกลางตัวรับคนใหม่ก็เป็นตำแหน่งที่กำลังขาด

โกเรตซ์ก้าเป็นตัวสำรองของบาเยิร์นในฤดูกาลนี้ และยูไนเต็ดอาจเสนอสัญญายืมตัวในซีซั่นหน้า อย่างไรก็ตาม อดีตแข้งชาลเก้รายนี้ดูพอใจกับผลงานในมิวนิค และเขาวางแผนที่จะอยู่ที่นั่นจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล ยูไนเต็ดกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการยกเครื่องในตำแหน่งกองกลางซีซั่นหน้า คาเซมิโร่อาจถูกโละทิ้งในเดือนมกราคมหรือซัมเมอร์หน้า ขณะที่คริสเตียน อีริคเซ่นอาจย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว

Manchester United are reportedly eyeing a surprise move for Bayern Munich midfielder Leon Goretzka at the turn of the year.


The Red Devils strengthened their midfield with Manuel Ugarte this summer, but the Uruguayan has yet to find consistency.

He has started just one game in the Premier League and he could be absent for the Brentford encounter due to a muscle injury.

Facebook Comments