เทน ฮากกุมขมับอูการ์เต้เดี้ยงอุดช่วยทีมดวลเบรนท์ฟอร์ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวร้ายหลังจากมานูเอล อูการ์เต้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งก่อนเกมพรีเมียร์ลีก กับเบรนท์ฟอร์ด ในบ่ายวันเสาร์


ปีศาจแดงมีช่วงเวลาที่ยากลำบากกับอาการบาดเจ็บของแข้งภายในทีม และล่าสุดได้รับการยืนยันแล้วว่าแฮร์รี่ แม็กไกวร์ และนุสแซร์ มาซราอุย จะพักรักษาตัวเป็นเวลาสองสามสัปดาห์ ด้วยอาการบาดเจ็บที่น่องและการผ่าตัดหัวใจตามลำดับ ตอนนี้สโมสรประสบปัญหาอีกครั้งโดยมานูเอล อูการ์เต้ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อขณะทำหน้าที่ทีมชาติให้กับอุรุกวัย เขาถูกเปลี่ยนตัวในนาทีที่ 82 ของฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับเอกวาดอร์เมื่อวานนี้

รายงานเบื้องต้นอ้างว่าเขามีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย และเขาจะไม่พร้อมสำหรับเกมลีกที่จะพบกับเดอะบีส์ที่บ้าน ข่าวดังกล่าวสร้างความปั่นป่วนครั้งใหญ่ให้กับอูการ์เต้และยูไนเต็ด เมื่อพิจารณาว่าสโมสรกำลังไล่ตามอันดับแชมเปี้ยนส์ลีกอยู่ในขณะนี้ พวกเขาอยู่อันดับที่ 14 ในลีกสูงสุดโดยมีเพียง 8 แต้ม ตามหลังท็อปโฟร์ 6 แต้ม สโมสรจำเป็นต้องกลับไปสู่หนทางแห่งชัยชนะในช่วงสุดสัปดาห์

Manchester United have suffered another injury blow ahead of the Premier League clash against Brentford on Saturday afternoon.


The Red Devils have had a tough time with injuries and it was recently confirmed that Harry Maguire and Noussair Mazraoui will be sidelined for a few weeks with a calf injury and heart procedure respectively.

The club have now suffered another setback with Manuel Ugarte picking up a muscle injury on international duty for Uruguay. He was substituted in the 82nd minute of the World Cup qualifier versus Ecuador last night.

Facebook Comments