ไปซะไป! ผีเตรียมปล่อยยืมแอนโทนี่ช่วงต้นปี

แอนโทนี่ ปีกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจย้ายไปร่วมทีมวูล์ฟแฮมป์ตัน แบบยืมตัวในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

นักเตะทีมชาติบราซิลรายนี้ย้ายจากอาแจ็กซ์มาร่วมทีมปีศาจแดงด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์เมื่อสองปีก่อน แต่เขายังไม่่สามารถโชว์ผลงานที่ดีเยี่ยมได้ ปีศาจแดงอาจตัดสินใจปล่อยเขายืมตัวในช่วงสิ้นปี และหวังว่าเจ้าตัวจะพัฒนาผลงานที่ดีขึ้น เพื่อที่ปีศาจแดงจะได้เรียกค่าตัวแอนโทนีเมื่อตัดสินใจแยกทางกับแข้งชาวบราซิลเลี่ยน

อาแจ็กซ์ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการกลับมาร่วมงานกันใหม่กับอดีตกองหน้าของพวกเขา แต่บาร์ต แซนเดอร์สอ้างว่ายูไนเต็ดไม่น่าจะให้ดีลนี้เกิดขึ้น ดังนั้นยูไนเต็ดจึงมีแนวโน้มที่จะพิจารณาทางเลือกอื่นมากกว่า และแซนเดอร์สรู้สึกว่าวูล์ฟส์, เบนฟิก้า และปอร์โต้ น่าจะเป็นทีมที่สนใจ แอนโทนีมีแนวโน้มที่จะผลักดันความท้าทายใหม่เช่นกัน หลังจากที่ได้นั่งสำรองอย่างสม่ำเสมอภายใต้ผู้จัดการทีมเอริค เทน ฮากในฤดูกาลปัจจุบัน

Manchester United winger Antony has been tipped to join Wolverhampton Wanderers on loan during the January transfer window.


The Brazil international joined the Red Devils from Ajax for £85m two years ago, but he has yet to make a significant contribution.

The Red Devils have decided to loan him out at the turn of the year such that they can secure a good transfer fee when the season ends.

Facebook Comments