เเพลตเท็นเบิร์กมั่นใจโกเร็ตซ์ก้าไม่สนซบผี

ฟลอเรียน เพล็ตเทนเบิร์ก สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เลออน โกเรตซ์ก้า กองกลางของบาเยิร์น มิวนิค คาดว่าจะปฏิเสธการย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้


นักเตะทีมชาติเยอรมนีลงเป็นตัวสำรองเป็นประจำในซีซั่นนี้ โดยมีอเล็กซานดาร์ ปาโลวิช และโจชัว คิมมิชเป็นตัวเต็งในตำแหน่งกองกลางตัวกลาง กล่าวกันว่าโกเรตซ์ก้ารู้สึกหงุดหงิดกับสถานการณ์ของเขา และรายงานล่าสุดอ้างว่ายูไนเต็ดอาจพยายามขอลายเซ็นของเขาในช่วงสิ้นปี

อย่างไรก็ตาม เพลตเตนเบิร์ก ปฏิเสธเรื่องราวดังกล่าว ซึ่งชี้แจงว่า โกเรตซ์ก้า ไม่น่าจะพิจารณาความท้าทายครั้งใหม่ในช่วงตลาดซื้อขายหน้า เขามีความสุขที่ได้ต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงกับทีมยักษ์ใหญ่แห่งมิวนิค และด้วยเหตุนี้จึงคาดว่าปฏิเสธข้อเสนอในเดือนมกราคมที่จะย้ายไปโอลด์ แทรฟฟอร์ด ยูไนเต็ดกำลังจับตามองกองกลางตัวรับคนใหม่ โดยที่คาเซมิโรคาดว่าจะย้ายไปเล่นใน ซาอุดิ โปรลีกในปีหน้า

Bayern Munich midfielder Leon Goretzka is expected to turn down a move to Manchester United during the January transfer window, according to Florian Plettenberg.


The Germany international has fallen down the pecking order at the Bavarian giants this term. He has been a regular off the bench with Aleksandar Pavlovic and Joshua Kimmich being the preferred picks in central midfield.

Goretzka is said to be frustrated by his situation and a recent report claimed that United could attempt to land his signature at the turn of the year.

Facebook Comments