ตื้อขั้นสุด! เทนฮากสะกิดบอร์ดอยากได้เดอ ยอง

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอบอร์ดเดินเรื่องในการเซ็นสัญญากับ เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ของบาร์เซโลน่า ในช่วงหน้าหนาวนี้


กุนซือจอมแท็คติกชาวดัตช์รายนี้กระตือรือร้นที่จะได้กลับมาร่วมงานกับแข้งทีมชาติเนเธอร์แลนด์อีกครั้งในปี 2022 หลังจากที่เขาได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าโค้ชของยูไนเต็ด ค่าธรรมเนียมการย้ายทีมได้รับการสรุประหว่างสโมสรหลังการประชุมกันหลายครั้ง แต่เดอยองปฏิเสธที่จะตกลงเงื่อนไขส่วนตัว

เทน ฮาก ยังไม่ยอมแพ้ในการกลับมารวมตัวกับอดีตสตาร์ของเขาอีกครั้ง และสปอร์ตอ้างว่าเขากระตือรือร้นที่จะพาเดอยองไปที่โอลด์แทรฟฟอร์ดในเดือนมกราคม เดอ ยอง เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ซึ่งทำให้เขาต้องอยู่ข้างสนามตั้งแต่เดือนเมษายน และเจ้าตัวไม่ได้ไปเล่นยูโร 2024 เช่นกัน เดอยองไม่มีความตั้งใจที่จะออกจากยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลันเพื่อหาความท้าทายใหม่ในปีหน้า แต่มันจะเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจหากยูไนเต็ดเซ็นสัญญากับเขามีความเป็นไปได้สูงที่เทน ฮาก อาจจะไม่อยู่ที่สโมสรภายในเดือนมกราคม หากเขาไม่สามารถปรับปรุงฟอร์มปัจจุบันของสโมสรในลีกได้ ปัจจุบันยูไนเต็ดอยู่อันดับที่ 14 ในดิวิชั่นโดยมีเพียง 8 แต้มเท่านั้น

Manchester United manager Erik ten Hag has reportedly urged the hierarchy to sign Barcelona midfielder Frenkie de Jong this winter.


The Dutch tactician was keen on a reunion with the Netherlands international in 2022 after he was appointed as United’s head coach.

A transfer fee was finalised between the clubs after a number of face-to-face meetings, but De Jong refused to agree personal terms.

Facebook Comments