ผีเล็งแยกทางแม็คไกวร์ต้นปีหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะปล่อย แฮร์รี แม็กไกวร์ กองหลังของทีมในราคาเพียง 10 ล้านปอนด์ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม ตามรายงานของ Daily Star


นักเตะทีมชาติอังกฤษเข้าและออกจากรายชื่อตัวจริงภายใต้ผู้จัดการทีมเอริค เทน ฮาก และตอนนี้เขาถูกกีดกันด้วยปัญหาบริเวณน่อง แม็กไกวร์ คาดว่าจะกลับมาในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า แต่มีข้อสงสัยอย่างมากว่าเขาจะอยู่ที่สโมสรหลังตลาดซื้อขายเดือนมกราคมหรือไม่ สัญญาปัจจุบันของเซ็นเตอร์แบ็กรายนี้จะหมดลงในช่วงฤดูร้อนปี 2025 แต่คาดว่ายูไนเต็ดจะใช้เงื่อนไขการขยายเวลาออกไปอีก 12 เดือน

อย่างไรก็ตาม บอร์ดบริหารไม่ได้คาดหวังว่าจะทำเงินมหาศาลจากการแยกทางเเม็คไกวร์ และพวกเขาหวังว่าจะได้รับเงินเพียง 10 ล้านปอนด์ เมื่อเร็วๆ นี้ แม็กไกวร์ สูญเสียตำแหน่งตัวจริงกับทีมชาติอังกฤษ และโอกาสของเขาอาจไม่ดีขึ้น เว้นแต่เขาจะได้รับโอกาสลงเล่นเป็นประจำกับปีศาจแดง เขาอาจต้องย้ายออกจากยูไนเต็ดเพื่อหาโอกาสการลงสนามสม่ำเสมอ

Manchester United are prepared to offload defender Harry Maguire for just £10 million during the January transfer window, according to Daily Star.


The England international has been in-and-out of the starting line-up under manager Erik ten Hag and he is currently sidelined with a fresh calf problem.

Maguire is expected to return in a couple of weeks, but there are huge doubts whether he will be at the club beyond the January transfer window.

Facebook Comments