ผีไร้แข้งชุดใหญ่ 8รายนัดเยือนเฟเนร์ฯ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ได้ใช้ผู้เล่นทีมชุดใหญ่ถึง 8 คน ในเกมเจอเฟเนร์บาห์เช่ ในยูโรป้า ลีก คืนวันพฤหัสบดี

ปีศาจแดงไม่มีเลนี่ โยโร, ไทเรลล์ มาลาเซีย, ลุค ชอว์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ค็อบบี้ ไมนู และเมสัน เมาท์ สำหรับเกมพรีเมียร์ลีกล่าสุดที่เอาชนะเบรนท์ฟอร์ดที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด มีอีกสองแข้งที่ไม่พร้อมลงสนามในวันนี้ จอนนี่ อีแวนส์ ได้รับบาดเจ็บในเกมเจอเดอะบีส์ และเขาไม่ได้เดินทางไปอิสตันบูล ขณะที่บรูโน เฟอร์นันเดส กัปตันทีมติดโทษแบน

แม้จะมีรายชื่อผู้ที่ไม่ได้ลงเล่นเป็นจำนวนมาก แต่ปีศาจแดงก็มีรายชื่อตัวจริงที่แข็งแกร่ง และผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก ก็คาดหวังว่าทีมของเขาจะมีผลงานที่ดีในการเจอกับทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ ยูไนเต็ดต้องการชัยชนะอย่างมากในการแข่งขันระดับยุโรป

Manchester United will be without eight first-team stars when they take on Fenerbahce in the Europa League on Thursday night.

The Red Devils were without Leny Yoro, Tyrell Malacia, Luke Shaw, Harry Maguire, Kobbie Mainoo and Mason Mount for the recent Premier League win against Brentford at Old Trafford.

The list has been increased by two for tomorrow’s game. Jonny Evans picked up a knock against the Bees and he has not made the trip to Istanbul while club captain Bruno Fernandes is suspended.

Facebook Comments