เทน ฮากเผยเหตุเลือกมาซราอุยเล่นตัวรุก

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อธิบายถึงการตัดสินใจส่งนูสแซร์ มาซราอุย ลงเล่นในตำแหน่งหมายเลข 10 ในเกมกับเฟเนร์บาห์เช่

ปีศาจแดงเผชิญหน้ากับเฟเนร์บาห์เช่ในยูโรป้า ลีกเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยไม่มีบรูโน เฟอร์นันเดส ที่ถูกแบนในเกมดังกล่าว ในตอนแรก คริสเตียน อีริคเซ่น ได้รับการโน้มน้าวให้มาเติมเต็มช่องว่าง แต่ เทน ฮาก ตัดสินใจอย่างน่าตกใจที่จะส่ง มาซราอุย มาจากบทบาทตัวรุก

มาซราอุยเล่นเป็นแบ็กขวามาเกือบตลอดอาชีพของเขา แต่เทน ฮากอธิบายว่านักเตะวัย 26 ปีรายนี้เล่นเป็นเบอร์ 10 ตอนที่เขาอยู่ที่อาแจ็กซ์ เขาพูดว่า: “ผมรู้จักเขาเมื่อก่อนที่อาแจ็กซ์ผมเล่นกับเขาที่นั่น ดังนั้นเขาจึงสามารถทำหน้าที่นี้ได้” เฟอร์นันเดสไม่พร้อมสำหรับเกมนี้หลังจากที่เขาถูกไล่ออกในเกมกับปอร์โต้ก่อนพักเบรคทีมชาติ เขาจะกลับมาอีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์ ยูไนเต็ดจะพบกับเวสต์แฮมที่ลอนดอนสเตเดี้ยมในวันอาทิตย์นี้ และพวกเขาจะตั้งเป้าที่จะคว้าชัยชนะติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก

Manchester United manager Erik ten Hag has explained the decision to start Noussair Mazraoui in the number 10 position against Fenerbahce.

The Red Devils faced Fenerbahce in the Europa League on Thursday night without Bruno Fernandes, who was suspended for the game.

Christian Eriksen was initially touted to fill the void, but Ten Hag made the shock decision to feature Mazraoui from the attacking role.

Facebook Comments