ผีร่วมวงชุดขาวตามล่าอัลฟอนโซ่ เดวีส์จากเสือใต้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตามองการเซ็นสัญญาคว้าตัว อัลฟอนโซ่ เดวีส์ ปราการหลังของบาเยิร์น มิวนิค ตามรายงานของ ฟลอเรียน เพลตเทนเบิร์ก

นักเตะทีมชาติแคนาดารายนี้เป็นกำลังสำคัญของทีมยักษ์ใหญ่แห่งบาวาเรียตลอดหลายปีที่ผ่านมา และเขาได้ลงเล่นให้กับทีมไปแล้ว 205 นัด อย่างไรก็ตาม อนาคตของเขากับสโมสรยังไม่แน่นอน เนื่องจากเขายังไม่เชื่อมั่นว่าจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่

บาเยิร์นไม่มีแผนที่จะตอบสนองความต้องการค่าเหนื่อยของแบ็กซ้ายรายนี้ และรายงานว่าเรอัล มาดริดเป็นทีมเต็งที่จะเซ็นสัญญากับเขาแบบไร้ค่าตัว อย่างไรก็ตาม เพลตเทนเบิร์กรายงานว่ายูไนเต็ดยังไม่ยอมแพ้ในการคว้าตัวเดวีส์ และพวกเขากำลังติดตามสถานการณ์ของเจ้าตัวก่อนที่จะยื่นข้อเสนอสัญญา ยูไนเต็ดอาจต้องไปเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกเพื่อโน้มน้าวใจแข้งชาวแคนาดารายนี้ และยังคงต้องรอดูว่าพวกเขาจะสามารถบรรลุผลสำเร็จในฤดูกาลนี้ได้หรือไม่

Manchester United are eyeing a sensational move for Bayern Munich defender Alphonso Davies, according to Florian Plettenberg.


The Canada international has been a key starter for the Bavarian giants over the years and he has already made 205 appearances for them.

However, his future with the club is uncertain, considering he has yet to be convinced to put pen-to-paper on a new deal beyond next summer.

Facebook Comments