เทนฮากเห็นใจ”เดอะหมุน”หลังได้รับบาดเจ็บ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักก่อนเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะพบกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้


ปีศาจแดงเก็บได้เพียง 11 แต้มจากแปดเกมแรก และพวกเขาจำเป็นต้องเก็บชัยชนะต่อไปเพื่ออยู่รอดในการล่าเพิ่มที่แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ปีศาจแดงจะไปเยือนลอนดอน สเตเดี้ยมในช่วงสุดสัปดาห์ และก่อนการแข่งขันตชจะเริ่มขึ้น พวกเขาจะไม่ได้ใช้งานอันโตนี่ในสัปดาห์นี้ 

นักเตะชาวบราซิลรายลงเล่นพกับเฟเนร์บาห์เช่ในในยูโรป้า ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา และเขาได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าหลังจากลงเล่นไปไม่กี่นาที มีผู้พบเห็นเขาออกจากสนามพร้อมกับใส่เฝือกอ่อน และมีรายงานอ้างว่าเขาอาจต้องพักรักษาตัวลายสัปดาห์ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาผิดหวังกับอาการบาดเจ็บ เนื่องจากแอนโทนี่ตั้งใจในการฝึกซ้อมได้ดีมาก การหายตัวไปของเขาอาจเป็นผลดีสำหรับ อาหมัด ดิยาโล๋ ซึ่งอาจได้รับโอกาสลงสนามเพิ่มมากขึ้น

Manchester United have suffered a fresh injury blow ahead of the Premier League clash against West Ham United on the road on Sunday.


The Red Devils have picked up 11 points from their opening eight games and they need to keep on winning to stay alive in the Champions League hunt.

The club will visit the London Stadium at the weekend and ahead of the encounter, they have suffered an untimely blow with Antony’s injury.

Facebook Comments