เทนฮากเซ็งลูกทีมมีโอกาสแต่ทำไม่ได้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เน้นย้ำถึงผลงานการจบสกอร์ของทีมที่ย่ำแย่ หลังจากบุกไปพ่ายเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 ในพรีเมียร์ลีก

ปีศาจแดงออกสตาร์ทในลีกได้ย่ำแย่ และพวกเขาเสียอีก 2 ประตูในการเจอกับขุนค้อน อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ดมีโอกาสชัดเจนหลายครั้งในครึ่งแรกแต่หาตาข่ายไม่ได้เลย เมื่อพูดถึงความพ่ายแพ้ เทน ฮาก ถูกถามเกี่ยวกับลูกทีมที่ไม่เด็ดขาดในการจบสกอร์ กุนซือชาวดัตช์ตอบอย่างตรงไปตรงมา เขากล่าวว่า: “เราต้องทำให้ดีกว่านี้ เราไม่สามารถทำประตูในเกมที่เล่นได้ดีจากทีมของเราได้  เราสร้างโอกาสมากมายและไม่เสียประตูเลย แต่เมื่อคุณแพ้แบบนี้ มันเป็นความรู้สึกแย่ โอกาส 6 หรือ 7 ครั้ง  มันเป็น 100 เปอร์เซ็นต์ที่เราควรทำประตูได้ แต่เมื่อเราทำประตูไม่ได้ เราต้องยอมรับแล้วแก้ไข ”

จากความพ่ายแพ้ทำให้ยูไนเต็ดหล่นไปอยู่อันดับที่ 14 ในลีก และพวกเขาต้องเผชิญกับความท้าทายครั้งใหญ่อีกครั้งกับเชลซีที่โอลด์แทรฟฟอร์ดในสัปดาห์หน้า ก่อนหน้านั้นสโมสรจะลงเล่นคาราบาว คัพ ในช่วงกลางสัปดาห์ ปีศาจแดงต้อนรับเลสเตอร์ ซิตี้ ในรอบที่ 4 คืนวันพุธนี้

Manchester United manager Erik ten Hag highlighted the poor finishing from his side following the 2-1 Premier League win at West Ham United.


The Red Devils have had a dreadful start to the league campaign and they squandered another two points against the Hammers on the road.

However, the result could have been much different on another day. United had several clear-cut chances in the first half, but failed to find the net.

Facebook Comments