ของฟรีอ่าเอาไหม? แมนยูฯ เล็งคว้าดาวเตะ “ยอเรนเต้” จอมเก๋าแบบไร้ค่าตัว

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจในตัวดาวยิงชาวสเปนอย่าง เฟอร์นันโด ยอเรนเต้ ที่สามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัวหลังจากหมดสัญญากับทาง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เมื่อเดือนที่แล้ว 

           ปัจจุบัน ยอเรนเต้ ยังไร้สโมสรหลังจากสเปอร์สตัดสินใจไม่ต่อสัญญาทำให้เขาสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัวโดยสิ้นเชิง และในช่วงที่ตลาดซื้อขายเหลืออยู่อีกไม่กี่ชั่วโมง ทำให้ดูเหมือนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะพุ่งเป้าหันมาหาดาวเตะกระทิงดุวัย 34 ปีรายนี้

           โดยจากรายงานข่าวที่น่าเชื่อถือได้อย่าง Gianluca Di Marzio นั้นเผยว่า ปีศาจแดงกำลังมองถึงความเป็นไปได้ที่จะคว้าตัวยอเรนโต้มาร่วมทีม โดยที่เจ้าตัวสามารถเซ็นสัญญากับสโมสรในอังกฤษได้จนถึงช่วง 5 โมงเย็นของวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม 2562 นี้

MADRID, SPAIN – JUNE 01: Fernando Llorente of Tottenham Hotspur stands dejected with his runners up medal following the UEFA Champions League Final between Tottenham Hotspur and Liverpool at Estadio Wanda Metropolitano on June 01, 2019 in Madrid, Spain. (Photo by Tottenham Hotspur FC via Getty Images/Tottenham Hotspur FC via Getty Images via Getty Images)

           เมื่อมองถึงตัวเลือกที่แท้จริงในตำแหน่งดาวยิงของทีมแล้วจะเห็นว่ามีเพียงแค่ โรเมลู ลูกากู และ มาร์คัส แรชฟอร์ด เท่านั้น ทำให้รายงานข่าวดังกล่าวอาจดูเป็นเรื่องที่ไม่น่าประหลาดใจมากนัก อีกทั้งอดีตแข้งไก่เดือยทองก็เป็นนักเตะประสบการณ์สูง และยังสามารถคว้าแชมป์ต่างๆ มาได้มากมายตลอดเส้นทางค้าแข้งอันยาวนานของเขา โดยยอเรนเต้สามารถคว้าแชมป์ลีกมาครองได้มากมายสมัยค้าแข้งกับยักษ์ใหญ่ของอิตาลีอย่างยูเวนตุส และยังสามารถคว้าแชมป์โลกกับทีมชาติสเปนเมื่อปี 2010 อีกด้วย

           ยอเรนเต้ยังเป็นซูเปอร์ซับที่ทำผลงานได้อย่างมีประสิทธิผลเป็นอย่างมากเมื่อปีที่ผ่านมาแม้จะอายุมากขึ้นก็ตาม โดยเจ้าตัวมีบทบาทสำคัญที่ช่วยให้อดีตต้นสังกัดผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นที่แล้ว และแม้จะไม่ได้รับการต่อสัญญากับทางยอดทีมแห่งลอนดอน แต่ดูเหมือนว่าเวลาของเขาในอังกฤษอาจจะยังไม่หมดลงในตอนนี้

Facebook Comments