แทนโครส! ซีดาน เล็งหวังเซ็นแข้ง 95 ลย. เป้าหมายแมนยูฯ ร่วมทัพราชัน

 โทนี่ โครส ถือเป็นนักเตะตัวหลักของเรอัล มาดริด มาตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยกองกลางชาวเยอรมันสถาปนาตัวเองกลายเป็นนักเตะ 11 ตัวจริงมาได้โดยตลอดนับตั้งแต่ย้ายจากบาเยิร์น มิวนิก เมื่อปี 2014 ซึ่งในช่วงเวลานั้น โครสจับคู่กับลูก้า โมดริช และผลิตผลงานอันยอดเยี่ยมให้กับแดนกลางของ ‘ราชันชุดขาว’ อย่างไรก็ตาม กลับมีรายงานออกมาในเร็วๆ นี้ว่า การจับคู่กันดังกล่าวนั้นอาจจะถึงเวลาสิ้นสุดลงแล้ว

จากรายงานของ Don Balon สื่อจอมแฉชื่อดังของสเปนเผยว่า เรอัล มาดริด จะไม่เซ็นสัญญาปอล ป็อกบา มาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สโมสรจะยังคงมองหานักเตะที่สามารถที่จะเป็นตัวแทนของโครสได้ รายงานดังกล่าวยังตั้งข้อสังเกตว่า นักเตะที่ซีดานต้องการนำเข้ามาสู่ทีมก็คือเซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช ที่สามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับลาซิโอมาตลอด 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่ไม่น่าประหลาดใจหากซีดานจะต้องการนำเขามาสู่ทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกทีมนึงในอนาคตอันใกล้

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบียรายนี้คือนักเตะในเป้าหมายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกทั้ง express.co.uk เคยรายงานเมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาว่า เจ้าตัวได้เริ่มบอกลาเพื่อนร่วมทีมลาซิโอแล้ว เพื่อที่จะเตรียมตัวย้ายไปอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ด หลังทีม ‘ปีศาจแดง’ ยินดีจ่ายค่าตัวตามที่ยอดทีมแห่งกรุงโรมต้องการ แต่ที่สุดแล้วดีลดังกล่าวก็ไม่เกิดขึ้น 

Don Balon ยังได้รายงานว่า มิลินโควิช-ซาวิช จะมีค่าตัวราวๆ 95 ล้านยูโรซึ่งถือเป็นราคาที่ค่อนข้างยุติธรรมเมื่อมองถึงผลงานที่ทำให้กับลาซิโอที่ลงสนาม 163 นัด ยิงได้ 31 ประตู และกลายเป็นแข้งดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งของยุโรปทีเดียว

Facebook Comments