“โซลชาร์” ปลื้มผีแดงถล่มสิงห์บลู อวย “แม็กไกวร์” เข้ามายกระดับทีมมากขึ้น

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจฟอร์มลูกทีม หลังเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ของพรีเมียร์ลีกได้สวยงาม ด้วยการเอาชนะ เชลซี 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ส.ค. 2562 พร้อมเอ่ยปากชม “แฮร์รี่ แม็กไกวร์” เซ็นเตอร์แบ็ครายใหม่ และสองแนวรุกทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อ็องโธนี่ มาร์กซิยาล ที่ทำผลงานได้ดีในนัดนี้

โดยกุนซือชาวนอร์เวย์ พูดถึงฟอร์มของกองหลังรายใหม่ในการประเดิมสนามนัดแรกว่า  “เขาทำได้ในสิ่งที่เราต้องการจากการเซ็นสัญญาเขามาร่วมทีม เขาทำได้ดีทั้งกับการเล่นในเขตโทษทั้งเกมรับและรุก นอกจากนี้ยังมีความใจเย็น และเล่นกับอลได้นิ่งด้วย เขามีความเป็นผู้นำ และเมื่อมีเขา ทั้ง ดาบิด เด เกอา และ วิกเตอร์ ลินเดเลิฟ ต่างจัดระเบียดแนวรับได้ดีมาก มันเป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องมีคนที่บุคลิกแข็งแกร่งอยู่ในแนวหลัง”

และยังกล่าวชมสองแนวรุกทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อ็องโธนี่ มาร์กซิยาล โดยบอกว่า “มาร์คัส แรชฟอร์ด เล่นในตำแหน่งหน้าซ้ายได้สมบูรณ์แบบ เขาไม่ค่อยได้ถอยมาช่วยเล่นเกมรับแต่มันก็หมายความว่าเขาสามารถรอเล่นจังหวะสวนกลับได้ ประตูที่สองของเขานั่นสุดยอดมาก นั่นแหละแบบที่เราอยากให้เขาวิ่งตัดเข้ามาเล่นด้านใน ไม่ใช่คอยเปิดบอลจากริมเส้น ส่วนประตูของ มาร์กซิยาล นั่นคือการเข้าทำแบบศูนย์หน้าแบบที่ผมต้องการให้เขาเล่นและเขารู้เรื่องนี้ดี ผู้เล่นหมายเลข 9 ต้องทำประตูแบบนี้”  

.

.

Facebook Comments