เหมือนฝัน! เจ้าหนู “เจมส์” เผยความรู้สึกหลังเบิกสกอร์แรกในชุดผีแดงสำเร็จ

แดเนียล เจมส์ ยอมรับว่าเป็นเหมือนฝัน สำหรับการยิงประตูแรกได้ตั้งแต่แมตช์เปิดตัวใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังลงสำรองมาซัดประตูปิดท้ายในนาที 81คว้าชัยชนะเหนือเชลซี 4-0 ศึกพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2019/20

ดาวรุ่งทีมชาติเวลส์ที่ถูกซื้อตัวมาจาก สวอนซี ซิตี้ ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ เผยว่า “ผมไม่คิดว่าคุณสามารถสรุปความรู้สึกทั้งหมดได้ รวมถึงประตูแรกจากเกมเปิดตัวของผม ผมฝันถึงสิ่งนั้น โอเล่ บอกให้ผมเตรียมพร้อมที่จะลงสนาม ก่อนบอกต่อว่าให้ลงไปและสนุกกับตัวเอง

ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำในช่วงปรีซีซั่นตอบแทนเราแล้วในวันนี้ เราบีบกดดันสูงและช่วงชิงบอลกลับคืนมา เราคุมมันได้ดีไม่ว่าจะเป็นช่วง 3-0 หรือ 4-0 ชัยชนะนัดนี้ทำให้เรามั่นใจที่จะไปต่อในสัปดาห์หน้า”

.

เจ้าหนูเจมส์ ยิงประเดิมในชุดผีแดง

GOAL!! เจ้าหนูเจมส์ เบิกสกอร์แรกในชุดผีแดงสำเร็จ.แดเนียล เจมส์ ยอมรับว่าเป็นเหมือนฝัน สำหรับการยิงประตูแรกได้ตั้งแต่แมตช์เปิดตัวใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังลงสำรองมาซัดประตูปิดท้ายในนาที 81คว้าชัยชนะเหนือเชลซี 4-0 "ผมไม่คิดว่าคุณสามารถสรุปความรู้สึกทั้งหมดได้ รวมถึงประตูแรกจากเกมเปิดตัวของผม ผมฝันถึงสิ่งนั้น โอเล่ บอกให้ผมเตรียมพร้อมที่จะลงสนาม ก่อนบอกต่อว่าให้ลงไปและสนุกกับตัวเอง ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำในช่วงปรีซีซั่นตอบแทนเราแล้วในวันนี เราบีบกดดันสูง และช่วงชิงบอลกลับคืนมา เราคุมมันได้ดีไม่ว่าจะเป็นช่วง 3-0 หรือ 4-0 ชัยชนะนัดนี้ทำให้เรามั่นใจที่จะไปต่อในสัปดาห์หน้า"

Posted by ManuZa2u on Sunday, August 11, 2019

.

.

Facebook Comments