เทหมดหน้าตัก ! ราชัน พร้อมยื่น 3 ดาวดังแลก ป็อกบา

มีรายงานว่า เรอัล มาดริด จะยื่นข้อเสนอเป็นการแถมนักเตะในทีมหนึ่งคนหรือมากกว่านั้นในการขอซื้อตัว ปอล ป็อกบา ใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ ช่วงซัมเมอร์นี้

Time Sport รายงานว่า หลังจากที่กองกลางชาวฝรั่งเศสของ ​สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความต้องการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในขณะที่ทาง ราชันชุดขาว ก็พยายามหาทางเลือกในการยื่นข้อเสนอในการย้ายทีมครั้งนี้

โลส บลังโกส อาจจะเสนอ แกเร็ธ เบล ในข้อเสนอการซื้อตัวเพื่อที่จะลดภาระค่าจ้าง 15 ล้านปอนด์ต่อปีที่ต้องจ่ายให้กับปีกชาวเวลส์ หรืออาจจะเสนอ ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติโคลอมเบีย ซึ่งไม่น่าจะได้รับข้อเสนอซื้อขาดจาก บาเยิร์น มิวนิค หลังถูกยืมตัวไป 2 ซีซัน

Jollof Sports@JollofSports

📝

Real Madrid are considering offering three players – including Gareth Bale, Isco and James Rodriguez – in a potential swap deal for Man Utd midfielder Paul Pogba.

( The Times) pic.twitter.com/VibaGmnCsU20913:32 – 3 มิ.ย. 2562ข้อมูลโฆษณาของทวิตเตอร์และความเป็นส่วนตัว

ดูรูปภาพบนทวิตเตอร์

56 คนกำลังพูดถึงสิ่งนี้

รวมทั้งการเสนอ ธีโอ เอร์นานเดซ และ เคเลอร์ นาบาส ผู้รักษาประตูมือสอง ให้กับ ยูไนเต็ด พิจารณา หลังจากที่พวกเขาอาจจะเสีย ดาบิด เด เคอา ในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม ป็อกบา ซึ่งมีสัญญาอยู่กับสโมสรจนถึงปี 2021 ยังคงเป็นส่วนสำคัญของการสร้างทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งการย้ายทีมนั้นอาจจะต้องมีการพิจารณากันอย่างถี่ถ้วนต่อไป

Facebook Comments