เป๊ปกาชื่อ “ผี,สิงห์,ปืน” ลุ้นแชมป์ด้วยเช่นกัน แต่ไก่คือคู่แข่งตัวจริง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่”เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า เชลซี, อาร์เซนอล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นคู่แข่งแย่งชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างจริงจังในซีซั่นนี้

หลังจาก โจเซ่ มูรินโญ่ ทำฮือฮาทำนาย 4 ทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกเอาไว้เมื่อสุดสัปดาห์ ด้วยการใส่ชื่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมบี รวมอยู่ในลิสต์เดียวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และทอตแน่ม ฮอตสเปอร์

อย่างไรก็ตาม เป๊ป ที่กำลังจะนำลูกทีมลงพบสเปอร์ส ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม วันเสาร์นี้ ยังเชื่อว่า ที่เหลืออีก 3 ทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และอาร์เซนอล ต่างก็มีโอกาสดีที่จะลุ้นแชมป์ไม่แพ้กัน

“ผมประทับใจทีมเชลซี จากที่ได้เห็นฟอร์มของพวกเขาในนัดเจอแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล ผมเซอร์ไพรส์มากจริงๆที่ทีมของฟรงค์ แลมพาร์ด เล่นกันได้ดีขนาดนี้” เป๊ป กล่าว

“และผมยังได้เห็นคุณภาพในเกมรุกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรยากาศใหม่ๆของสโมสร ขณะที่อาร์เซนอล ซื้อนักเตะได้ดีมากเช่นกัน ดังนั้นพวกเขาทุกทีมคือคู่แข่งท้าชิงแชมป์ที่น่ากลัว”

นอกจากนี้ เป๊ป ยังยกย่องสเปอร์ส ว่าเป็นคู่แข่งที่น่ากลัว รวมถึงยกย่องผลงานการทำทีมของเมาริซิโอ ปอเชตติโน่ ด้วย

“ตั้งแต่ผมเข้ามาทำงานที่อังกฤษ สเปอร์สเป็นคู่แข่งตัวจริงที่น่ากลัวในทุกฤดูกาล” เป๊ป กล่าว

“ฤดูกาลแรกเขาจบที่สอง และรักษาผลงานให้อยู่หัวตารางได้ตลอด ล่าสุดพวกเขาคือทีมอันดับสองของยุโรป”

“พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เป็นทีมที่ดี และปอเชตติโน่ ก็ทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยม ในมุมมองของผม เขาอยู่ในระดับสูง เป็นกุนซือระดับท็อป”

Facebook Comments