อนาคตจะเป็นเช่นไร! รวมค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่แมนยู ต้องจ่ายให้ อเล็กซิส

อนาคตของ อเล็กซิส ซานเชซ พลิกผันไปตลอดจากสิ่งที่ปรากฏบนหน้าสื่อ

เริ่มต้นด้วย ”เดลี่ เมล” ระบุว่า ดาวเตะชิลี มีรายได้ถึงสัปดาห์ละ 560,000 ปอนด์เลยทีเดียว หากรวมเงื่อนไขทุกอย่าง โดยค่าเหนื่อยเบื้องต้นอยู่ที่วีกละ 300,000 ปอนด์ แถมยังได้อีกวีกละ 100,000 ปอนด์ จากข้อตกลงด้านลิขสิทธิ์ทางภาพลักษณ์

นอกจากนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีโบนัสด้านอื่น และการจ่ายเงินประกันแห่งชาติด้วย รวมทั้งทำข้อตกลงยอมจ่ายเงินให้ เฟร์นานโด เฟลิเซวิช เอเยนต์ของ อเล็กซิส จำนวน 5 ล้านปอนด์ ตลอดระยะเวลาของสัญญา เพื่อเป็นค่านายหน้าที่ช่วยทำให้การย้ายร่วมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเกิดขึ้น ซึ่งหากคิดเฉลี่ยแล้วตกที่สัปดาห์ละ 21,370 ปอนด์ แต่เงื่อนไขนี้ยังไม่เกิดขึ้น เพราะมีการตั้งข้อกำหนดไว้ว่าจะมีผลต่อเมื่อนักเตะลงเล่นเป็นตัวจริงรวมทุกรายการอย่างน้อย 30 นัดต่อฤดูกาล และซีซั่นล่าสุดเขาได้เป็นตัวจริงเพียง 13 นัดเท่านั้น

ตัวเลขแพงระยับนี่แหละเป็นอุปสรรคทำให้ อเล็กซิส ขายไม่ออก หลังเจ้าตัวไม่ยอมลดค่าเหนื่อย โดยทีมที่ให้ความสนใจจากอิตาลีอย่าง โรม่า, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และนาโปลี ต่างไม่มีปัญญาจ่ายเงินให้มากขนาดนั้น

แต่ สกาย เบท ปรับราคาว่า อเล็กซิส มีโอกาสย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน มากที่สุดและมีโอกาสสตามเพื่อนเก่า โรเมลู ลูกากู ไปร่วมงานกับเทรนเนอร์ อันโตนิโอ คอนเต้ ด้วยเรตจ่ายต่ำสุด 7/2 (แทง 2 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) ตามมาด้วย โรม่า 6/1 และ ยูเว่ 20/1

Facebook Comments