โอเว่น เผยทัศนะ ขอทำนายเกมลิเวอร์พูล-แมนยู

เซฟไว้ดูผลงานเลย!  ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธงว่า “หงส์แดง” จะได้ 3 คะแนนเต็มในเกมบุกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม ส่วน “ปีศาจแดง” เต็มที่ก็ได้แค่แต้มเดียวเท่านั้นในนัดเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันจันทร์ที่ 19  ส.ค. นี้

โอเว่น ที่เวลานี้ไปทำหน้าที่เป็นผู้วิเคราะห์เกมให้กับสถานีโทรทัศน์ บีที สปอร์ต แสดงความเห็นผ่าน เบตวิคเตอร์ ว่า “ลิเวอร์พูล จะไม่มี อลีสซง ในเกมไปเล่นที่ เซนต์ แมร์รี่ส์ แต่ผมผิดหวังผลงานของ เซาธ์แฮมป์ตัน ในเกมที่ เทิร์ฟ มัวร์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว”

“ผมเชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะบุกไปเก็บ 3 คะแนนเต็ม ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้เยี่ยมในช่วงครึ่งหลังของเกมที่พบกับ เชลซี ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่พวกเขาจะเจอบททดสอบที่หนักแน่ในเกมเยือน วูล์ฟส์ ที่ โมลินิวซ์ หลังจาก วูล์ฟส์ โชคร้ายไม่ได้ 3 คะแนนจากเกมพบ เลสเตอร์ ที่ คิง เพาเวอร์ เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว มันเป็นเกมที่ผมไม่คิดว่า เจ้าบ้านจะพบกับความพ่ายแพ้” โอเว่น เผย

พร้อมกันนี้ อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ยังวิเคราะห์ถึงเกมที่ แมนฯ ซิตี้ จะเปิดบ้านต้อนรับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันเสาร์นี้ด้วยว่า “สเปอร์ส จะไปเล่นเกมที่สวยงามที่ เอติฮัด แต่ผมคิดว่า สุดท้ายแล้ว แมนฯ ซิตี้ จะเดินหน้าคว้าชัยชนะได้สำเร็จ”

Facebook Comments