เขาเรียกว่างูพิษ..? เผย ลูกากู กล่อม อเล็กซิส แบบนี้จนเปลี่ยนใจซบงูใหญ่

Daily Mail รายงานข่าว ดาวยิงวัย 26 ได้ส่งข้อความไปหาซานเชซซ้ำๆ เพื่อเกลี้ยกล่อมเขาให้ย้ายมาอินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขายังอ้างว่า ลูกากู ที่ทำไป 42 ประตูจากการลงสนาม 96 เกมให้แมนฯ ยูไนเต็ด ได้บอกกับดาวเตะชาวชิลีว่า เมืองมิลานนั้นเป็นเมืองที่สวยงามในการใช้ชีวิตมากกว่าเมืองแมนเชสเตอร์ และดูเหมือนว่าลูกากูจะสมหวังเมื่อมีรายงานว่า ซานเชซ กำลังจะย้ายไปร่วมทีมอินเตอร์แบบยืมตัว 1 ฤดูกาลก่อนที่ตลาดนักเตะยุโรปจะปิดลงในวันที่ 2 กันยายน 2562 นี้ กระนั้นก็ตาม ว่ากันว่าทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ ไม่สามารถจะจ่ายค่าเหนื่อยให้ซานเชซได้เต็มจำนวน โดย Gazzetta dello Sport รายงานว่า ทัพ ‘งูใหญ่’ จะจ่ายให้เจ้าตัวแค่ครึ่งนึงจากที่เคยรับอยู่

             ซานเชซ ย้ายจากอาร์เซนอลมาแมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนมกราคม 2018 โดยมีเฮนริค มคิทาร์ยาน ย้ายสลับขั้วกันไป แต่เจ้าตัวก็ไม่สามารถทำผลงานได้เหมือนกับที่ทำไว้ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยได้ลงสนาม 45 นัดให้ปีศาจแดง แต่ทำไปเพียง 5 ประตูกับ 9 แอสซิสต์ ซึ่งเทียบไม่ได้เลยกับสถิติที่อาร์เซนอล ที่ทำไป 80 ประตูกับ 45 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 166 นัด ตอนที่จากมาเมื่อ 19 เดือนก่อน

            ซานเชซ วัย 30 ไม่มีชื่อในทัพแมนฯ ยูไนเต็ด ชุดเดินทางไปเยือนวูล์ฟส์ ในศึกพรีเมียร์ ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2562 และหลังจากเกมที่เสมอกัน 1-1 โอเล่ กุนนาร์โซลชาร์ ได้ออกมาเผยเป็นนัยๆ ว่า เวลาของซานเชซในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อาจจะใกล้จบลงแล้ว

 “เรามาคอยดูกันว่า จะเกิดอะไรขึ้น” “ช่วงเวลานี้เขาก็คือนักเตะของเรา แต่มีบางสโมสรแสดงความสนใจในตัวอเล็กซิส”

.

Facebook Comments