เกือบไม่ใช่ตำนานผี! “โรนัลโด” เล่าย้อนความก่อนลงเอยกับ แมนฯยู

 คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าชาวโปรตุเกสแห่งค่าย “ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมดังแห่งศึก กัลโช เซเรียอา อิตาลี ออกมาเล่าย้อนความถึงเรื่องราวที่ตัวเขาก่อนจะย้ายไปซบ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เป็นที่เข้าใจกันว่า คริสเตียโน โรนัลโด ย้ายจาก สปอร์ติง ลิสบอน มาสู่ชายคาโรงละครแห่งความฝันเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2003 ด้วยค่าตัว 12.4 ล้านปอนด์ และตัวเขาต้องใช้เวลาร่วมๆ 3 ปีในการพัฒนาตัวเองขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดคนหนึ่งของโลก ก่อนย้ายไป “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด และล่าสุดในปัจจุบันกับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส

ล่าสุด Fox Sport สื่อลูกหนังชื่อดังออกมาตีข่าวบทสัมภาษณ์ของ ดาวเตะวัย 34 กะรัต ว่า “ผมได้รับการติดต่อจากหลายทีม และมันคือเรื่องจริงที่ผมได้เจอกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ซึ่งผมใกล้เคียงที่จะได้ย้ายไปร่วมทีมอาร์เซนอลแล้ว นอกจากนี้ผมยังได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด, บาร์เซโลนา, บาเลนเซีย หรือ อินเตอร์ มิลาน อีกด้วย แต่ทว่าหลังจากเกมอุ่นเครื่องที่ผมลงเล่นตอนเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมรู้ว่าพวกเขาก็แสดงความสนใจในตัวผมเหมือนกัน และพวกเขายกระดับความสนใจนั้นเพิ่มขึ้นไปอีกจนในท้ายที่สุดพวกเขาก็ได้ลายเซ็นผมสมใจ”.

Facebook Comments