เชื่อดีมั้ยเนี่ย?! กูรูเชื่อ แมนยู งานเข้าแน่หากขายแข้งรายนี้พ้นทีม

“กาบริเอเล่ มาร์ค็อตติ” กูรูฟุตบอลชื่อดังได้ออกเตือนว่าถ้าหาก “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตัดสินใจปล่อยนักเตะรายนี้ออกจากทีม พวกเขาจะประสบปัญหาตลอดทั้งซีซั่นนี้อย่างแน่นอน

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามาสู่ทีมได้เพียงแค่ 3 คนนั่นก็คือ แดเนี่ยล เจมส์, อารอน วาน-บิสซาก้า และ แฮรี่ แม็คไกวร์ แต่ถึงอย่างนั้นเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาพวกเขาได้จัดการปล่อยตัวกองหน้าร่างยักษ์อย่าง โรเมลู ลูกากู ไปให้กับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัวราวๆ 73 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตามก็ยังคงมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่าทัพเนรัซซูรี่ต้องการคว้าตัว “อเล็กซิส ซานเชซ” ปีกตัวรุกชาวชิลีไปร่วมทีมอีกหนึ่งคน ซึ่งดีลนี้มีโอกาสเกิดขึ้นค่อนข้างสูงเพราะตัวกุนซืออย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็มองว่าดาวเตะวัย 30 ปีรายนี้ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของเขาอยู่แล้ว แต่ล่าสุด มาร์ค็อตติ ได้ออกมาแสดงความเห็นว่าถ้าหาก อเล็กซิส ย้ายไปอยู่กับทีมดังเมืองมิลานจริง ทัพปีศาจแดงจะเจอกับสถานการณ์การขาดแคลนผู้เล่นในแนวรุกที่มีน้อยอยู่แล้ว

“ผมคิดว่ายูไนเต็ดขาดแคลนนักเตะอยู่แล้วตอนปล่อย ลูกากู ไปและไม่มีใครเข้ามาแทน พวกเขาจะขาดแคลนยิ่งขึ้นหาก ซานเชซ ย้ายไปอีกคน เขาทำได้จริงๆ ในโคปา อเมริกา และผมคิดว่านั่นคือเหตุผลที่ อันโตนิโอ คอนเต้ คิดว่าจะเรียกฟอร์มของเขากลับมาได้ มาร์กซิยาล และ แรชฟอร์ด ลงเป็นตัวจริงตลอดทั้ง 2 เกมแรก พวกเขาเป็นตัวจริงทั้งคู่ หากมีคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บ คุณจะต้องเติมเต็ม 2 บทบาท ทว่านอกจาก กรีนวู้ด แล้วยังมี ทาฮิธ ชอง เขาคืออีกหนึ่งตัวเลือกกองหน้าของพวกเขาใช่มั้ย? หากไม่นับกรีนวู้ดหรือเว้นแต่ป็อกบาจะร่ายมนต์ออกมา หรือมาต้ายิงฟรีคิกได้ พวกเขาจะยิงประตูกันยังไงล่ะ?” มาร์ค็อตติ กล่าว 


Facebook Comments