เห็นด้วยมั้ย ? โซลชา ร้อง แมนยู ควรได้ 2 จุดโทษ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์หลับในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังที่แพ้คาบ้านต่อ คริสตัล พาเลซ 1-2 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมาพร้อมตำหนิเกมรับว่าเล่นแย่ทำให้เสียประตูแรก นอกจากนี้ยังยืนกรานว่าลูกทีมของตนควรได้ 2 จุดโทษในแมตช์ดังกล่าว

เกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา ในขณะที่สกอร์ตามหลัง “ปีศาจแดง” ได้จุดโทษนาที 70 แต่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงพลาดไปชนเสา หลังจากนั้น แรชฟอร์ด โดนทำลายจังหวะจากทางด้านหลังในจังหวะลากตัดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนจะเสียหลักล้มลง แต่ผู้ตัดสินใจแข็งไม่ให้เป็นลูกจุดโทษ ก่อนลงเอยด้วยความพ่ายแพ้นัดแรกในลีกของฝั่งเจ้าบ้าน

หลังจบเกม โซลชา กล่าวว่า “แน่นอนว่ามันมีอีกจังหวะ (ที่ควรได้จุดโทษ) เราผิดหวังที่ไม่ชนะ แต่ผมยังมั่นใจว่า มารคัส แรชฟอร์ด จะย้อนดูจุดโทษของตัวเอง และเขาจะยิงได้อีกครั้ง ครึ่งแรกแย่มาก ในครึ่งชั่วโมงแรก เราคุมเกมได้ทั้งหมดเหมือนจะเป็นเกมที่ง่าย แต่พวกเขาก็ทำประตูได้จากโอกาสครั้งแรก ที่มาจากบอลยาวซึ่งเราไม่ควรปล่อยให้เกิดขึ้น ถือเป็นการตั้งรับที่ย่ำแย่ ครึ่งหลังเราทำได้ดีบุกกดดันใส่ และสร้างโอกาส แต่ยิงไม่ได้”

Facebook Comments