ซัดกันนัว! เชลซีสวนกลับหลังผีติดแฮชแท็กผิด แซะเกมถล่มสิงห์

ทีมโซเชียล มีเดีย ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องคิดใหม่เกี่ยวกับการโพสต์ของพวกเขาอีกครั้งหลังจากโดนดราม่าตีกลับเมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ที่ ‘ปีศาจแดง’ ไปโพสต์ก่อนเกมที่จะแข่งกับ คริสตัล พาเลซ เมื่อคืนที่ผ่านมาแต่ไปพาดพิงถึงนัดที่แข่งกับเชลซีในนัดเปิดสนามพรีเมียร์ ลีก

           โดยจากโพสต์ทางทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของทีม ปีศาจแดงได้ติดแฮชแท็กก่อนเกมกับคริสตัล พาเลซ ผิดเป็น #MUNCHE ซึ่งเป็นแฮชแท็กที่ใช้ในนัดเปิดสนามกับสิงโตน้ำเงินคราม 

           “☀ บ่ายวันอาทิตย์ที่แดดจ้าที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด >>> คุยกับเราสิเหล่าปีศาจแดง: รู้สึกอย่างไรกันบ้าง? #MUFC #MUNCHE”

และพอรู้ตัวว่าทำผิดพลาดไป พวกเขาก็ได้มีการทวีตแก้แฮชแท็กเป็น #MUNCRY แต่ไม่วายที่จะกระทบชิ่งไปถึงทีมของแฟรงค์ แลมพาร์ด ที่พวกเขาถล่มมา 4-0 ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด

“*#MUNCRY แต่ก็หวังว่าเราจะได้เล่นกับเชลซีอีกครั้ง”

แต่ดูเหมือนว่าอะไรๆ จะไม่เป็นไปอย่างที่ทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องการแม้ว่าจะเป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่า แต่พวกเขาก็ต้องตามหลังคริสตัล พาเลซ 1-0 ในนาทีที่ 32 จากประตูของจอร์แดน อายิว นอกจากนี้พวกเขายังพลาดโอกาสสำคัญๆ ไปหลายครั้ง รวมไปถึงการที่มาร์คัส แรชฟอร์ด พลาดจุดโทษที่เคยเป็นปัญหามาแล้วเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนที่แดเนียล เจมส์ จะมาตามตีเสมอให้ทีมช่วงก่อนหมดเวลา แต่ที่สุดแล้วพวกเขาก็มาพลาดท่าในช่วงทดเจ็บ พาทริก ฟาน อานโฮลต์ ที่กดด้วยซ้ายเต็มแรง บอลติด เด เคอา ก่อนปลิ้นเข้าประตูไปเป็นลูกนำชัยให้ พาเลซ บุกชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 

แม้แต่เชลซี ที่เอาชนะนอริช 3-2 ก็ไม่วายที่จะมาแซะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พ่ายแพ้แบบอับอายคารังว่า “เป็นไงบ้าง” พร้อมติดแฮชแท็ก #MUNCRY

Facebook Comments