สื่อดังเผย 5 แข้งแมนยู มีลุ้นย้ายทีมก่อนตลาดปิด 2 ก.ย.นี้

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ออกมาคาดการณ์ว่า 5 นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ส่อแววเก็บของย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะยุโรปจะปิดลงอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 กันยายนนี้

1. อเล็กซิส ซานเชซ
แนวรุกรายนี้เค้นฟอร์มไม่ออกนับตั้งแต่ย้ายจากอาร์เซน่อล เมื่อมกราคมปี 2018 โดยลงสนามไป 45 นัด ทำได้ 5 ประตู ซึ่งตอนนี้ทางสโมสรกำลังเจรจาปล่อยเขาให้กับ อินเตอร์ มิลาน แบบยืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อขาด 14 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์ปี 2020 แต่ก็มีปัญหาเรื่องค่าเหนื่อย 505,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ของเจ้าตัว ที่ทำให้ทั้งสองทีมตกลงกันยังไม่ลงตัว

.

.

2.มาร์กอส โรโฮ
เซ็นเตอร์แบ็คชาวอาร์เจนไตน์ตกไปเป็นตัวสำรองจาก แฮร์รี แม็คไกวร์, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, ฟิล โจนส์ และ อักเซล ตวนเซเบ และเป็นไปได้ยากที่เขาจะสอดแทรกขึ้นตัวจริงโดยมีสี่กองหลังสุดแกร่งขวางอยู่ ดังนั้นการย้ายทีมถือเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด โดยในตอนนี้มี เฟเนร์บาห์เช ทีมในลีกตุรกี ที่ให้ความสนใจเขาอยู่

.

.

3.มัตเตโอ ดาร์เมียน
นับตั้งแต่การมาของ วาน-บิสซากา เขาก็แทบไม่มีโอกาสได้ลงสนามอีกเลย จากปกติที่ไม่ได้ลงอยู่เเล้ว แถมสัญญาของนักเตะจะหมดลงในฤดูกาลหน้า ดังนั้นการย้ายกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดที่อิตาลี น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด โดยมีทีมดังอย่าง เอซี มิลาน, อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส ที่ให้ความสนใจ

.

.

4.พอล ป็อกบา
แม้ว่านายใหญ่ปีศาจ จะออกมายืนยันว่าป็อกบา จะไม่ย้ายออกจากทีม แต่ตราบใดที่ตลาดซื้อขายนักเตะยังเปิดอยู่ อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ แถมนักเตะยังประกาศว่าต้องการหาความท้าทายใหม่ ซึ่งถ้าหาก เรอัล มาดริด ยอมจ่ายค่าตัวตามที่ยูไนเต็ดตั้งเอาไว้ 150 ล้านปอนด์ ก็มีแนวโน้มมากๆ ที่มิดฟิลด์รายนี้จะบอกลาต้นสังกัด

.

.

5.ทาฮิธ ชอง
ดาวรุ่งรายนี้เพิ่งจะขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ในฤดูกาลนี้ หลังได้รับโอกาสในช่วงออกทัวร์ปรีซีซั่น แต่ถือว่าเป็นเรื่องยากลำบากกับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องโดยมีพี่ๆ ตัวจริงขวางอยู่ ซึ่งจากรายงานของสื่อหลายสำนัก ระบุว่าดาวเตะวัย 19 ปี อาจจะถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวเพื่อสั่งสมประสบการณ์ก่อน โดยมีทั้ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และ เฟเยนูร์ด สองทีมดังในลีกดัตช์ ที่สนใจเขา

.


Facebook Comments