ฉายา “นิว เดนิส เออร์วิน” รู้จักไอ้หนู วิลเลียมส์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งแมนยู

ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องพักแข้งเป็นเวลาราว 1 เดือน เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังต้นขา จากเกมลีกนัดล่าสุดที่ “ปีศาจแดง” พลาดท่าแพ้ คริสตัล พาเลซ 1-2 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม

ชอว์ จะต้องพลาดช่วยทีมในเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน, เลสเตอร์ ซิตี้, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ส่งผลให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ “ปีศาจแดง” คงต้องส่ง แอชลี่ย์ ยัง ลงเป็นตัวจริงแทน

อย่างไรก็ตาม มีแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด จำนวนมากที่อยากเห็น โซลชา ส่ง เบรนดอน วิลเลียมส์ แบ็กซ้ายดาวรุ่ง ลงมาเล่นแทน ชอว์ และในวันนี้เราจะไปทำความรู้จักกับไอ้หนูวัยเกือบ 19 ปีให้มากขึ้น
    
    ประวัติส่วนตัว

ชื่อ: เบรนดอน วิลเลียมส์
วันเดือนปีเกิด: 3 กันยายน 2000
ตำแหน่ง: ฟูลแบ็ก
สถานที่เกิด: แมนเชสเตอร์

    สไตล์การเล่น
  

ROTHERHAM, ENGLAND – AUGUST 06: Brandon Williams of Manchester United U21 during the EFL Trophy match between Rotherham United and Manchester United U21 at AESSEAL New York Stadium on August 6, 2019 in Rotherham, England. (Photo by George Wood/Getty Images)

 เจ้าหนูวิลเลี่ยมส์ สามารถเล่นได้ทั้งแบ็กซ้ายและแบ็กขวา อย่างไรก็ตาม ถูกส่งให้ประจำการทางฝั่งซ้ายในทีมเยาวชนของ แมนฯ ยูไนเต็ด

    วิลเลี่ยมส์ เป็นกำลังสำคัญที่ทำให้ “เร้ด เดวิลส์ จูเนียร์” ผงาดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก นอร์ธ เมื่อเดือนเมษายน ปี 2018 ก่อนได้สัญญาอาชีพฉบับแรกในเดือนเดียวกัน

Facebook Comments