วันนี้มีซี๊ดแน่! จับติ๊ว UEL “ผีแดง-ปืนใหญ่” มีโอกาสชนตอใหญ่ยันโถ 4

ยูโรป้าลีก รอบแบ่งกลุ่มมีร้องซี๊ด เมื่อเหล่าบรรดาทีมใหญ่จากโถ 1 หนาวๆ ร้อนๆ มีโอกาสเจองานยาก เมื่อหลายทีมจากโถ 2 ชื่อชั้นไม่ธรรมดา เช่นเดียวกับโถ 3 ที่มีทั้งวูล์ฟแฮมป์ตัน, เกตาเฟ่, เอสปันญอล, เฟเยนอร์, แรนส์ รวมอยู่ด้วย 

หลังผ่านเกมเพลย์ออฟไปเป็นที่เรียบร้อย ตอนนี้ ยูโรป้า ลีก ได้ครบ 48 ทีมโม่แข่งในรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งจะมีการจับฉลากกันในวันนี้ (ศุกร์ 30 ส.ค.) เวลา 18:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ถ้วยใบเล็กยุโรปได้รับความสนใจ เนื่องจาก อาร์เซนอล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองยอดทีมพรีเมียร์ลีกจะต้องมาเล่นในรายการนี้ หลังจากพลาดตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก จากผลงานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

รวมไปถึงยังมีทีมใหญ่ชั้นนำระดับแชมเปี้ยนส์ลีก ที่ต้องระเห็จมาร่วมวงชิงเจ้ายุทธจักรที่นี่อีกหลายทีม อาทิ ปอร์โต้, สปอร์ติ้ง ลิสบอน, โรม่า, ลาซิโอ, เซบีญ่า เป็นต้น

ความมันส์เพิ่มขึ้นอีกเมื่อสอดส่องไปดูทีมจากโถ 2 และ 3 มีอยู่หลายทีมศักยภาพน่าสนใจดีพอฟัดพอเหวี่ยงจะสร้างความชอกช้ำให้กับทีมใหญ่โถ 1 ได้ถ้าหากไม่ระวังตัว อาทิ พีเอสวี, มึนเช่นกลัดบัค, แฟรงเฟิร์ต, บราก้า, เฟเยนอร์ด, เกตาเฟ่, เอสปันญอล, แรนส์, โรเซนบอร์ก

โดยเฉพาะกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ทีมแกร่งฟอร์มดีจากแดนผู้ดี ที่ถูกวางให้อยู่โถ 3 เรียกได้ว่า กลุ่มไหนมีวูล์ฟส์ไปอยู่ด้วยมีร้อง

และสุดท้ายแม้กระทั่งในโถ 4 ก็ประมาทไม่ได้ เมื่อมีทีมอย่าง แทรบซอนสปอร์, สโลวาน บราติสลาว่า หรือแม้แต่เรนเจอร์ส ของสตีเว่น เจอร์ราร์ด ก็พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ขอแบ่งแต้มรวมอยู่ด้วย

สำหรับทีมเต็งแชมป์ในรายการนี้ ยึดตามอัตราต่อรองของ Betfair “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเต็งหามอยู่ที่ 5/1 มีอาร์เซนอล ตามมาที่ 11/2, เซบีญ่า 12/1, ลาซิโอ 10/1, โรม่า 16/1 และเกตาเฟ่ 25/1

ทั้งนี้ รอบแบ่งกลุ่ม จะเริ่มต้นแข่งขันกันตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน ไปจนกระทั่งถึงนัดชิงชนะเลิศ 27 พฤษภาคมปีหน้า

Facebook Comments