ลูกากู ตอกกลับ เนวิลล์ หลังถูกแซะไม่เป็นมืออาชีพ จนทำให้ตนไม่พอใจ

ดาวยิงชาวเบลเยียมเพิ่งย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเล่นกับทีมเนรัซซูรี่ หลังผ่านฤดูกาลที่ค่อนข้างย่ำแย่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำเอา เนวิลล์ ออกมาวิจารณ์ผ่านทวิตเตอร์โดยพุ่งเป้าไปที่ประเด็นความเป็นมืออาชีพ “อย่ามาตั้งคำถามถึงความเป็นมืออาชีพจากผม ผมใช้ชีวิตเพื่อมัน ผมอยู่บ้านของผมตลอดเวลา ผมพยายามทำทุกอย่างเพื่อพัฒนาตัวเอง” ลูกากู กล่าว

“เขาสามารถพูดถึงสภาพความฟิตของผมได้ แต่เขาไม่ควรพูดถึงความเป็นมืออาชีพของผม ไม่ควรพูดว่าผมทำงานไม่หนักเพียงพอ นี่คือสิ่งที่เขาไม่สามารถพูดได้ โค้ชทุกคนต่างก็พูดถึงตัวผมเป็นเสียงเดียวกันทั้งนั้น”

“สิ่งที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เคยพูดกับผมในสนามซ้อมน่ะเหรอ? เขาบอกว่าผมทำงานอย่างหนักเสมอ และพยายามทำในสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อพัฒนาขึ้น มันก็เหมือนกับที่ โชเซ่ มูรินโญ และ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ พูด และตอนนี้ก็เป็น อันโตนิโอ คอนเต้ ที่จะพูดแบบนั้น”

“เมื่อปีที่แล้วมันเป็นปีที่แย่ มันสามารถเกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล คุณจำเป็นจะต้องเดินหน้าต่อไป ผมคงไม่เอาแต่นั่งมองมันแล้วมีปฏิกิริยาในแง่ลบหรอกนะ เราต้องก็โตเป็นผู้ใหญ่กันแล้ว เขาเองก็เป็นนักวิเคราะห์เกม ได้รับเงินจากการพูดอะไรแบบนั้น ผมเองก็ได้รับเงินจากการเล่นฟุตบอล ผมต้องการทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อ อินเตอร์ มิลาน มันก็เท่านั้นเอง”

เกร็ดน่ารู้

ลูกากู จะได้ร่วมงานกับอดีตเพื่อนร่วมทีมปีศาจแดงอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ อีกครั้ง หลังจากที่ตัวรุกชาวชิลีตกลงย้ายมาค้าแข้งกับทีมงูใหญ่ด้วยสัญญายืมตัวยาวตลอดฤดูกาล

Facebook Comments