ปล่อยออกแต่ไม่รับเข้า! แมนยู เมินเซ็นแข้งฟรีร่วมก๊วนสองรายซ้อน

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันแล้วว่า ไม่คิดดึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเก๋าชาวสวีดิชของ แอลเอ แกแล็คซี่ กลับมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกรอบ แม้กองหน้าวัย 37 ปีเพิ่งเอ่ยปากแย้มว่าพร้อมกลับไปช่วยทีมเก่าแบบไม่มีค่าตัวในช่วงหลังหมดสัญญากับต้นสังกัดปัจจุบันสิ้นปีนี้ หากทีมยักษ์หลับแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อยากให้กลับไปร่วมทีมเป็นรอบที่ 2 ทว่าโค้ชชาวนอร์เวย์มองว่าอายุมากเกินไปเสียแล้ว

“ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น เขาเคยย้ายมาอยู่กับเรา และเขาเคยมีช่วงอาชีพที่แสนวิเศษกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขามีอายุใกล้จะ 38 ปีแล้ว และไม่ได้มีอายุ 28 ปีในเดือนหน้า มันต่างกันมากเลยนะ เขามีช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่กับสโมสร ตอนนั้นเขาทำผลงานได้ดีเลย แต่เขาโชคร้ายที่มีปัญหาบาดเจ็บในช่วงก่อนจะอำลาทีมไป”

ขณะเดียวกัน “ปีศาจแดง” ไม่คิดคว้า เฟอร์นันโด้ ยอเรนเต้ กองหน้าจอมเก๋าชาวสเปนเข้ามาเสริมแนวรุกแบบฟรีๆ เหมือนอย่างที่เป็นข่าวด้วยเช่นกัน นับตั้งแต่หมดสัญญาค้าแข้งกับ “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส เมื่อช่วงหลังจบฤดูกาลที่แล้ว เพราะมีรายงานว่า หัวหอกวัย 34 ปีเตรียมย้ายซบ นาโปลี เต็มแก่ เพราะทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงกันได้แล้ว โดยคาดว่าจะเซ็นสัญญากัน 2 ปี  

Facebook Comments