ยังไม่จบ! เนวิลล์จวกลูกากู-เชิญพวกไร้ใจออกจากแมนยู

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงวิจารณ์ โรเมลู ลูกากู อดีตกองหน้า “ปีศาจแดง” อีกรอบ โดยทวีตข้อความว่า รู้สึกดีใจที่ดาวเตะเบลเยียม อำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน และต้องการให้ทุกคนที่คิดว่าตัวเองใหญ่กว่าสโมสรเชิญย้ายออกไป ก่อนหน้านี้ เนวิลล์ เคยวิจารณ์ ลูกากู ว่า ไม่มีความเป็นมืออาชีพเลยที่ปล่อยให้ตัวเองอ้วนฉุ ส่งผลให้ไม่ประสบความสำเร็จกับการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยซีซั่นที่แล้วทำไปเพียง 15 ประตู จากการลงเล่น 45 นัดในทุกรายการ

จากนั้น หัวหอกวัย 26 ปี ก็สวนกลับตำนานสโมสรว่า “อย่าตั้งคำถามถึงเรื่องความเป็นมืออาชีพของผมเด็ดขาด ผมมีชีวิตอยู่ก็เพื่อเกมฟุตบอล ผมพร้อมลงเล่นอยู่ตลอด ผมพยายามทำทุกทางเพื่อที่ตัวเองจะได้เก่งขึ้น เขา (เนวิลล์) จะพูดเรื่องสภาพความฟิตของผมยังไงก็ได้ แต่เขาไม่ควรพูดถึงความเป็นมืออาชีพของผม เขาไม่ควรพูดว่าผมไม่ทำงานหนักพอ”

ล่าสุด เนวิลล์ ทวีตข้อความหลังถูกถามถึงความเห็นที่มีต่อ ลูกากู ว่า “ผมดีใจที่เขาย้ายออกไป ผมจะไม่มีความสุขจนกว่าทุกคนที่คิดว่าตัวเองดีและใหญ่กว่าสโมสร รวมทั้งไม่ต้องการอยู่ที่นี่ย้ายออกไป! มันไม่ได้มีอะไรเกี่ยวกับสัญชาติของเขา หรือเขาไม่ได้เป็นนักเตะที่ดี เขาจะทำประตูได้เสมอ”

Facebook Comments