คุณปู่แฟนผีปวดใจ! สะอื้นไห้ผลงานทีมรักจนพิธีกรต้องปลอบ (มีคลิป)

ลูกทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำได้แค่เสมอ “นักบุญ” 1-1 ทั้งๆ ที่ออกนำก่อนตั้งแต่ต้นเกม แถมเหลือผู้เล่นมากกว่าเกิน 20 นาทีในช่วงท้าย เท่ากับว่า ตั้งแต่เปิดซีซั่นมา พวกเขาชนะแค่เกมเดียวเท่านั้น ผลงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างความผิดหวังให้แฟนผีอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คุณปู่ มิคกี้ ที่ถึงกับน้ำตาไหลระหว่างให้สัมภาษณ์กับ ยูไนเต็ด เดลี่ สื่อวงในที่เกาะข่าวสโมสร

เมื่อถูกถามว่า ใครคือผู้เล่นที่ดีที่สุดของ ยูไนเต็ด ในเกมนี้ คุณปู่เผยว่า “แบ็กขวาคือความแตกต่าง อารอน วาน-บิสซาก้า เล่นดีมาก เขาแย่งบอลเก่ง”  อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น คุณปู่ มิคกี้ เริ่มเสียงสั่นเครือ และออกอาการสะอื้น จึงถูกผู้สื่อข่าวถามว่า เกิดอะไรขึ้น ซึ่งแฟนผีรุ่นใหญ่ ก็ตอบสั้นๆ ง่ายๆ ชัดเจนว่า “เพราะเราทำแต้มหลุดมืออีกแล้วในวันนี้”

ทั้งนี้ คุณปู่ยอมรับว่า ผลการแข่งขัน สร้างความปวดใจให้กับตนมาก ในฐานะแฟนบอลที่มี แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต โดยจากผลการแข่งขันล่าสุด ทำให้เด็กๆ ของ โซลชา ร่วงลงไปรั้งอันดับเจ็ดของตารางพรีเมียร์ลีก ต่ำกว่า เวสต์แฮม รวมถึง คริสตัล พาเลซ ที่เอาชนะพวกเขาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

.

สำหรับศึกพรีเมียร์ลีก จะพักเบรกเมื่อมีโปรแกรมทีมชาติสองสัปดาห์ ก่อนที่ “ปีศาจแดง” มีคิวเปิดบ้านดวล เลสเตอร์ ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่มีอันดับเหนือพวกเขาบนตาราง

Facebook Comments