เห็นด้วยมั้ย..? แข้งผีกดไลค์ไอจีที่ยกตัวเองดีกว่าลินการ์ด

 ดูเหมือนว่า ‘เฟร็ด’ กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะแอบแขวะการตัดสินใจของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อยู่เบาๆ ที่ยังเลือกเจสซี่ ลินการ์ด ลงสนามก่อนตัวเองอย่างต่อเนื่อง

             โดยดาวเตะชาวบราซิลเลี่ยนที่เซ็นสัญญาเข้ามาในราคา 52 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วและถือเป็นนักเตะค่าตัวแพงลำดับที่ 5 ของสโมสรนั้นยังไม่ได้ลงสนามเลยในฤดูกาลนี้แม้ว่าสโมสรจะจัดการโละนักเตะส่วนเกินออกไปเกือบหมดแล้วก็ตามไม่ว่าจะเป็นอันเดร์ เอร์เรร่า, อเล็กซิส ซานเชซ, อันโตนิโอ วาเลนเซีย ฯลฯ ขณะเดียวกันการเสริมทัพใหม่ก็มีเพียงแค่แนวรับเท่านั้น แต่เฟร็ดก็ยังคงโดนมองข้าม

            โดยโซลชาร์เลือกที่จะใช้บริการของสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, อันเดรอัส เปเรร่า, เจสซี่ ลินการ์ด และ ฆวน มาต้า ในแดนกลางเคียงคู่กับสตาร์ของทีมอย่างปอล ป็อกบา และดูเหมือนว่าเฟร็ด จะบ่งบอกถึงความผิดหวังของเขาเกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบันของเขาเป็นนัยๆ ทางอินสตาแกรมเมื่อไปกด ‘ไลค์’ คอมเมนท์ของแฟนบอลคนนึงที่กล่าวว่า “เฟร็ดดีกว่าลินการ์ด”

 นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ได้ใช้ช่องทางอินสตาแกรมมาระบายความในใจ เมื่อเร็วๆ นี้ เนมานย่า มาติช ก็ดูเหมือนจะตั้งคำถามเกี่ยวกับการขาดโอกาสในการลงสนามของเขาภายใต้การทำทีมของโซลชาร์เช่นกัน ซึ่งความจริงแล้ว ลินการ์ด ถูกดร็อปในนัดที่ ‘ปีศาจแดง’ เสมอกับเซาแธมป์ตันเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่าเขาต้องการเสื้อหมายเลข 7 ของซานเชซที่ย้ายออกไปแล้ว และงานนี้ก็ทำให้อดีตดาวยิงของทีมอย่างหลุยส์ ซาฮา ไม่เห็นด้วยนัก

Facebook Comments