ไม่ต้องบอกก็รู้! อเล็กซิส เปิดชื่อคนกล่อมให้ลา แมนยู

“ปีศาจแดง” ขาย ลูกากู มาให้ อินเตอร์ ด้วยค่าตัวราว 65 ล้านยูโร (ประมาณ 2,210 ล้านบาท) ก่อนที่ อเล็กซิส จะย้ายตามมาเล่นในถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า ในสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล หลังไม่ประสบความสำเร็จกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล เมื่อปี 2018 

อเล็กซิส ซึ่งจะสวมเบอร์ 7 ให้ “งูใหญ่” เผยผ่าน สกาย อิตาเลีย ว่า “อินเตอร์ เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ตอนที่ผมเล่นให้ อูดิเนเซ่ นั้น อินเตอร์ คว้า 3 แชมป์ และในเวลานั้นสำหรับผม พวกเขาเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่สุดในอิตาลี การเล่นกับพวกเขามีความยากมากๆ”

COMO, ITALY – AUGUST 30: Romelu Lukaku of FC Internazionale greets Alexis Sanchez of FC Internazionale during a FC Internazionale training session at Appiano Gentile on August 30, 2019 in Como, Italy. (Photo by Claudio Villa – Inter/Inter via Getty Images)

    “ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้กลับมาเล่นใน เซเรีย อา ผมมาที่นี่เพื่อคว้าแชมป์ โรเมลู เป็นนักเตะที่ดีมากๆ เขาเป็นเพื่อนผม และเราก็คุยกันทุกวัน คุณสามารถเห็นได้เลยว่า เขามีความสุขที่ อินเตอร์ แและต้องการชัยชนะเสมอ เขาเป็นคนโน้มน้าวให้ผมมาเล่นด้วยกันที่ อินเตอร์” ดาวเตะชิลี กล่าวในที่สุด

Facebook Comments