สุดปลื้ม! เปเรยร่าชมโซลชามาถูกทาง ให้โอกาสแข้งเด็กแมนยู

อันเดรียส เปเรยร่า กองกลางเลือดแซมบ้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า มันเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากสำหรับกลุ่มนักเตะอายุน้อยของสโมสร ที่ได้รับความไว้วางใจจากกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาฤดูกาลนี้ “ปีศาจแดง” ภายใต้การนำของ โซลชา มีทีมที่อายุเฉลี่ยน้อยมาก หลังจากที่ปล่อยนักเตะอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ, อันเดร์ เอร์เรร่า, คริส สมอลลิ่ง และ มัตเตโอ ดาร์เมียน ซึ่งต่างมีอายุไม่ต่ำกว่า 29 ปี ออกไปหมด ถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งเก็บชัยชนะในลีกได้แค่นัดเดียว จากการลงเตะ 4 เกม แต่ เปเรยร่า เชื่อว่า กุนซือชาวนอร์เวย์วัย 46 ปี พาทีมมาถูกทางแล้ว ทั้งในเรื่องให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งและสไตล์การเล่น

“สำหรับผมแล้ว มันเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่มาก มันเป็นเรื่องสำคัญอย่างมากเลยสำหรับผม ที่เขา (โซลชา) กล่าวชื่นชมผม ซึ่งผมก็จะพยายามทำผลงานในสนามให้ดีที่สุดเพื่อตอบแทนเขา นี่คือสิ่งที่สำคัญอย่างมากสำหรับบรรดานักเตะอายุน้อยๆ ที่ได้รับความเชื่อมั่น ถ้าคุณได้รับโอกาสแบบนี้ คุณก็ต้องคว้ามันให้แน่นๆ”

“ตอนนี้เรามีทิศทางการเล่นที่ดี เรากำลังมาถูกทาง และทุกคนต่างก็มีความคิดในทิศทางเดียวกัน ดังนั้นผมจึงคิดว่า ฤดูกาลนี้เราสามารถทำได้ตามเป้าหมายบางอย่างที่เราวางเอาไว้แน่นอน” ดาวเตะวัย 23 ปี กล่าว

Facebook Comments