โซลชาเครียดหนัก! 5 แข้งหลักป่วย แมนยูลุ้นเรียกฟิตดวลเลสเตอร์

ผลงานของทัพ  “ปีศาจแดง” ในช่วงต้นฤดูกาลนี้ไม่ค่อยจะสู้ดีนัก เมื่อทีมเก็บชัยชนะได้ 1 เสมอ 2 แพ้ 1 แมตช์ทำให้ทีมมีเพียงแค่ 5 คะแนนรั้งอยู่อันดับ 8 ในตารางลีก ฉะนั้นในเกมที่ต้องรับมือกับ “เดอะ ฟ็อกซ์” พวกเขาหมายมั่นปั้นมือที่จะเก็บ 3 คะแนนให้ได้เพื่อเรียกศรัทธาคืนจากสาวก “ผีแดง”

MANCHESTER, ENGLAND – AUGUST 14: Aaron Wan-Bissaka, Tahith Chong, Axel Tuanzebe, Mason Greenwood of Manchester United in action during a first team training session at Aon Training Complex on August 14, 2019 in Manchester, England. (Photo by Ash Donelon/Manchester United via Getty Images)

อย่างไรก็ตามในแมตช์ที่จะถึงนี้ปัญหาใหญ่สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็คือ 5 ผู้เล่นสำคัญของทีมอาจจจะมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิต เนื่องจากพวกเขาประสบปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ ทำให้ตอนนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ต้องคิดหนักหากไม่สามารถใช้งานพวกเขาได้

สำหรับ 5 แข้งสำคัญนั้นได้แก่ 2 ฟูลแบ็กอนาคตไกล ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย และ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวา ตามด้วย เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางความเร็วสูง กับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลก และตบท้ายด้วย อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ซึ่งทั้งหมดนี้พลาดช่วยบ้านเกิดของตัวเองในช่วงพักเบรกทีมชาติ

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่านักเตะทั้ง 5 คนอาจจะกลับมาเร็วในช่วงต้นสัปดาห์นี้ แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าคงต้องลุ้นหนักว่าพวกเขาจะเรียกความฟิตได้ทันเวลาหรือไม่ อย่างไรก็ตามสำหรับปัญหาเรื่องแบ็กซ้าย โซลชา เลือกที่จะแก้ไขด้วยการส่ง แอชลี่ย์ ยัง ลงสนามแทน ชอว์ และคงจะทำเช่นนี้อีกครั้งในแมตช์วันเสาร์นี้

ขณะที่ในตำแหน่งอื่นๆ คงต้องลุ้นหนักว่าพวกเขาจะฟิตสมบูรณ์หรือไม่ และหากฟิตไม่ทันงานนี้ โซลชา คงจำเป็นต้องดันนักเตะดาวรุ่งลงมาช่วยทีม และอาจจะเป็นโอกาสสำคัญที่ “ปีศาจแดง”  จะได้เห็นเพชรเม็ดงามฉายแสงก็เป็นได้

Facebook Comments