แฉ! แข้งผีโอเคค่าเหนื่อยกว่า4 แสนปอนด์/ต่อสัปดาห์ กับ PSG แต่ดีลล่มเพราะ เนย์มาร์

 มีรายงานข่าวว่า ปอล ป็อกบา ตกลงรับค่าเหนื่อย 429,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์กับปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก่อนวันเดดไลน์ตลาดนักเตะ แต่ดีลดังกล่าวกลับล่มไม่เป็นท่าเพราะการย้ายทีมของเนย์มาร์ไปบาร์เซโลน่าไม่เกิดขึ้น

กองกลางชาวฝรั่งเศส ที่ค้าแข้งอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด มาแล้ว 3 ปี และตกเป็นเป้าหมายของยอดทีมทั้งบาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ เปแอสเช ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ล่าสุด Calciomercato สื่อดังของอิตาลียังได้รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตกลงใจที่จะขายป็อกบาให้กับทีมแชมป์จากฝรั่งเศสก่อนวันเดดไลน์ที่ตลาดจะปิดเมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่เพราะความต้องการย้ายทีมของแข้งดังชาวบราซิลเลี่ยนนั้นล่มสลายลงเนื่องจากทางบาร์ซ่าไม่สามารถตกลงข้อเรียกร้องของทางเปแอสเชได้ งานนี้ก็เลยทำให้ป็อกบาต้องพลาดการรับค่าเหนื่อย 22 ล้านปอนด์ต่อปีที่ทางยอดทีมจากฝรั่งเศสเสนอมา 

          ซึ่งนอกจากการย้ายทีมของเนย์มาร์ ยังเชื่อว่า อาดิดาส ผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬาชื่อดังสัญชาติเยอรมนี ผู้สนับสนุนชุดแข่งแมนฯ ยูไนเต็ด และเป็นสปอนเซอร์ของป็อกบาก็มีบทบาทสำคัญในการทำให้แข้งรายนี้ยังคงอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป โดยทางอาดิดาสมองว่า หากดาวเตะเลือดน้ำหอมอยู่ต่อจะส่งผลดีต่อธุรกิจมากกว่า และได้ส่งตัวแทนเข้าพูดคุยกับ มิโน่ ไรโอล่า และป็อกบาเพื่อทำความเข้าใจในเรื่องนี้แล้ว

         อีกด้านมีรายงานว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมก็ไม่ขวางการย้ายทีมของกองกลางวัย 26 รายนี้ เพราะมองว่าค่าตัวของเขาสามารถนำมาใช้ซื้อนักเตะเข้ามาร่วมทีมได้อีกหลายราย

Facebook Comments