จิ้มได้เลย! สะพัดหนัก ยูเวนตุส ส่ง 3 แข้ง ล่อ แมนยู ปล่อย “ป๊อกบา” กลับถิ่น

“ม้าลาย” ยูเว่ฯ ตกเป็นข่าวกลับแมนยูอีกรอบ โดยพร้อมส่ง 3 แข้งดังให้ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกได้เลยหนึ่งราย เพื่อแลกเปลี่ยนกับการปล่อย ปอล ป๊อกบา ย้ายกลับมาร่วมทัพอีกครั้ง

โดยมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจฝีเท้าของ ดีบาล่า และวางตัวให้เป็นแกนหลักคนใหม่ในแนวรุกแทนที่ของ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะฟอร์มฝืดทีมชาติชิลีที่ส่อโดนโละทิ้งเพื่อลดภาระรายจ่ายเรื่องค่าเหนื่อยที่เป็นสถิติแพงที่สุดของเกาะอังกฤษ และมีข่าวว่าเล็ง ซานโดร เอาไว้นานแล้ว เพราะอยากได้ตัวเลือกในตำแหน่งแบ็กซ้ายอีกสักรายเพื่อเอาไว้สลับกันลงเล่นกับ ลุค ชอว์ ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ส่วนในรายของ คอสต้า เคยมีข่าวว่าเป็นเป้าหมายของ “ปีศาจแดง” เมื่อหลายปีที่แล้วด้วยเช่นกัน

ทำให้ ยูเวนตุส วางแผนใช้ทั้ง 3 คน เปาโล ดีบาล่า , อเล็กซ์ ซานโดร , ดั๊กลาส คอสต้า ล่อให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมปล่อย ป๊อกบา ย้ายกลับมาร่วมทัพเป็นรอบที่ 2 แม้ดาวเตะชาวเมืองน้ำหอมทำผลงานดีบ้างไม่ดีบ้างแต่ก็เป็นตัวของทีมมาตลอด แต่ไม่เป็นที่โปรดปรานของแฟนบอล “ปีศาจแดง” เสียเท่าไรนัก เพราะโดนวิพากษ์วิจารณ์เรื่องความทุ่มเทที่ไม่ค่อยมีความมุ่งมั่นในยามลงสนามรับใช้ต้นสังกัดเอาเสียเลย

Facebook Comments