แฟนผีรู้ไว้ซะ! อเล็กซิสโทษ 2 อย่างทำตัวเองล้มเหลวกับ แมนยูฯ

แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาซานเชซมาจากอาร์เซนอล แต่ดาวเตะทีมชาติชิลีไม่เคยทำผลงานได้สมกับค่าเหนื่อยมโหฬารตามข่าวคือ 500,000 ปอนด์/สัปดาห์ จนล่าสุดเจ้าตัวถูกส่งไปให้อินเตอร์ มิลาน ยืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ และเจ้าตัวได้ออกมาเผยว่า ความล้มเหลวของตนกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั้นมาจากเหตุผล 2 ประการ

            “(โรเมลู) ลูกากู กับผมซ้อมอย่างดีมากๆ” ซานเชซเผยกับ ESPN “แต่เราจำเป็นต้องได้ลงสนามมากกว่านี้เพื่องัดสิ่งที่ดีที่สุดของเราออกมา” “มันไม่ใช่เวลาที่ใช่สำหรับเรากับการอยู่ที่แมนเชสเตอร์” “มีการเปลี่ยนแปลงมากเกินไป เมื่อคุณเปลี่ยนแปลงมากขนาดนั้น มันเป็นเรื่องหนักหนาครับ” 

           ซานเชซไม่สามารถทำประตูได้เลยในยุคของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ และอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่างโรเมลู ลูกากู ช่วยโน้มน้าวให้เขาเซ็นสัญญากับอินเตอร์ ซึ่งนับตั้งแต่ย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ดาวยิงชาวเบลเยี่ยมก็ออกมาโจมตีว่าสโมสรเก่าว่าทำให้ตัวเขานั้นเป็น ‘แพะรับบาป’ “แพะรับบาป หมายถึง ‘คุณนั่นแหละคือสาเหตุ'” “นี่จะเป็นทีมที่ผมต้องการ มีความรักที่ผมมีให้พื้นที่ตรงนี้ ความรักที่ผมมีสำหรับอินเตอร์” “และนี่คือช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับผมที่จะออกจากอังกฤษ ผมไม่ต้องการอยู่ที่นั่นอีกต่อไป”

Facebook Comments