คุ้มค่าราคา ! อ.ยัง ชมเปาะ แม็คไกวร์ คือผู้นำที่แท้จริงของทีมแมนยู

หลังเกมที่สามารถบดเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บรรดานักเตะใหม่อย่าง อารอน วาน-บิสซาก้า และ แดเนียล เจมส์ สามารถโชวฟอร์มได้อย่างน่าพอใจ และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง แฮร์รี แม็คไกวร์ อดีตนักเตะเก่าของ เดอะฟ็อกซ์ ที่โชว์ความเหนียวแน่นช่วยเกมรับของทีมจนสามารถคว้า 3 คะแนนได้สำเร็จ แอชลีย์ ยัง กัปตันทีม ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงนักเตะค่าตัว 80 ล้านปอนด์รายนี้ว่านอกจากฝีไม้ลายมืออันยอดเยี่ยมแล้ว กองหลังทีมชาติอังกฤษยังได้แสดงออกถึงความเป็นผู้นำออกมาให้เห็นมากขึ้น

“คุณรู้มั้ย ผมคิดว่าผู้จัดการทีมพูดถึงเขาไม่หยุดเลย เขาเป็นผู้นำที่แท้จริงของเราและยังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมด้วย ด้วยสไตล์การเล่นของทีมเราที่มักใช้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟเป็นคนขึ้นบอลจากแดนหลัง ซึ่งนักเตะทุกคนก็ไว้ใจในตัวเขาอย่างมาก” “ทุกคนยังมั่นใจในตัวของ วิคตอร์ (ลินเดเลิฟ) โจนาห์ (ฟิล โจนส์) และ มาร์กอส (โรโฮ) กองหลังทุกคนของเรา เราเชื่อว่าเซ็นเตอร์แบ็คทุกคนสามารถทำหน้าที่นี้ได้”

“เป็นอีกครั้งที่วันนี้เขาได้แสดงออกในสิ่งที่ยอดเยี่ยม และผมคิดว่าแดนหลังของเรานั้นเล่นกันได้ดีมาก เพราะเป้าหมายสำคัญของเราก็คือการเก็บ 3 คะแนนให้ได้ และเราก็ทำสำเร็จ” ยัง กล่าว

.

Facebook Comments